Saturday, March 21, 2015

Quá trơ trẽn!

Mặc dù vừa ra tù sau khi bị phanh phui đường dây gái gọi, cựu Hoa hậu Nam Mekong 2009 Mỹ Xuân lại tiếp tục nóng dư luận khi lộ ảnh nóng với ca sĩ Quách Tuấn Du. Giải thích về clip mang tính khiêu dâm này, Mỹ Xuân chỉ “thả” một câu: “Tôi rất buồn”…
n
Hình ảnh của Mỹ Xuân trong MV “Còn gì mà nhớ”

Mỹ Xuân là người đã khiến cho giới showbiz Việt rúng động khi bị phanh phui là “má mì” của một đường dây chuyên môi giới chân dài bán dâm với giá hàng nghìn đô vào tháng 6/2013. Lúc này, hình ảnh Mỹ Xuân trong mắt khán giả không còn là một hoa hậu gợi cảm với thân hình bốc lửa mà là một “tú bà” khét tiếng. Sau 1 thời gian dài thụ án vì môi giới bán dâm, tháng 4/2014, Mỹ Xuân đã được tại ngoại và lập tức lên báo chia sẻ về quãng thời gian ngồi tù, cũng như “khoe” đã an phận bên cạnh bạn trai đại gia kém 2 tuổi.

Những tưởng rằng cô cựu hoa hậu cũng đã biết dừng đúng lúc, thế nhưng mới đây, “hoa hậu bán dâm” Mỹ Xuân lại không ngần ngại thể hiện hình ảnh cô gái đang được chàng họa sĩ vẽ tranh khỏa thân, khoe hình thể trong bồn tắm với thân hình đầy nóng bỏng ở một vài phân cảnh. “Hoa hậu bán dâm” thậm chí còn lộ ngực trần một cách khiêu khích như thiêu mắt người xem. Ngay khi đoạn clip này được tung ra, Mỹ Xuân đã lên tiếng giải thích rằng đây chỉ là một vài cảnh quay trong MV ca nhạc mà cô đóng vai trò là diễn viên minh họa cùng nam ca sĩ Quách Tuấn Du. Cô cho biết: “Khi quay xong MV, đạo diễn có hứa là sẽ xử lý lại, để hình ảnh gợi cảm của tôi chỉ xuất hiện khoảng 1-2 giây trong MV. Vì vậy tôi khá bất ngờ và bị sốc khi trên mạng xã hội lan truyền clip chưa qua xử lý, khiến người xem có cái nhìn không hay về tôi. Tôi đã xem bản MV chính thức của sản phẩm này và thấy không có gì là thô tục, phản cảm mà tất cả chỉ mang tính nghệ thuật. Tôi rất buồn vì sự cố này”!?

Nói về những bức ảnh nóng trong MV bị lộ ra ngoài, ca sĩ Quách Tuấn Du cho biết, việc rò rỉ những bức ảnh nude này có thể là do từ việc facebook cá nhân của mình bị hack. Về những cảnh nóng tràn lan trong clip, nam ca sĩ này “hồn nhiên” khẳng định “không chỉ trong MV, ở ngoài đời, khi buồn bã, không phải người ta vẫn thường đi tắm và nằm ngâm nước trong bồn sao? Đó là những sinh hoạt vô cùng bình thường”…

Mặc những giải thích của nhân vật chính, clip nóng vẫn được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Hầu hết các ý kiến đều cho rằng đây là “kịch bản” quá cũ chỉ để hâm nóng tên tuổi của cả Quách Tuấn Du và Mỹ Xuân. Thậm chí có ý kiến cho rằng Mỹ Xuân đang “ngựa quen đường cũ” khi tiếp tục xây dựng hình ảnh xấu xí, phản cảm trong mắt khán giả ngay trong thời điểm vừa được tại ngoại.
Ca sĩ Quách Tuấn Du và Hoa hậu Mỹ Xuân trong MV mới

Dường như án phạt tù dành cho “hoa hậu bán dâm” là quá nhẹ, không đủ sức răn đe để tự điều chỉnh hành vi của Mỹ Xuân. Và dường như cựu hoa hậu này không biết xấu hổ, không biết ngượng trước lỗi lầm và sự sa ngã của mình mà vẫn “ngựa quen đường cũ”, khoe thân một cách trơ trẽn. Nhẽ ra với danh hiệu đã từng có, với những sai trái đã từng mắc phải và án tù tai tiếng, Mỹ Xuân phải thấy nhục nhã và cay đắng, đồng thời nỗ lực thay đổi hình ảnh của mình trong mắt công chúng.

Thế nhưng, mặc kệ những điều tiếng của dư luận xã hội, Mỹ Xuân vẫn liều lĩnh đạp lên trên tất thảy để “cởi phăng” quần áo một cách thô thiển, sống sượng. Có lẽ cô “hoa hậu bán dâm” này, đang dùng chiêu trò, kết hợp với ca sĩ ít tên lắm chiêu để PR một cách rẻ tiền rồi tìm đường quay trở lại showbiz bằng cách “show” hàng. Sau hàng loạt hình ảnh xấu xí, khoe thân lố lăng tràn ngập trên mạng xã hội, Mỹ Xuân chỉ thốt lên: “Tôi rất buồn” và khóc lóc vì cãi nhau với người yêu; chứ không hề tỏ ra ăn năn, hối lỗi.

Đành rằng “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại”, nhưng với những người không biết xấu hổ, không có tự trọng, dùng chính thân thể và nhân phẩm của mình để “làm ăn” thì có lẽ không còn từ ngữ nào để diễn tả được. Và cánh cửa showbiz cũng nên khép lại với những cô hoa hậu dung tục, trơ trẽn thế này.
Khánh An

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: