Thursday, April 2, 2015

Cuộc sống như tù giam lỏng của người mẫu Playboy

Nhiều chân dài từng sống trong biệt thự Playboy tiết lộ, “ông trùm” Hugh Hefner ở bẩn và khá keo kiệt.
n
Izabella St James và ông trùm Playboy.

Trước báo chí hay các phương tiện truyền thông, “ông vua không ngai” Hugh Hefner luôn xuất hiện lộng lẫy, uy quyền bên các "nàng thỏ" quyến rũ. Tuy nhiên, cuộc sống thực sự bên trong biệt thự Playboy không hào nhoáng như mọi người vẫn nghĩ. Căn nhà nguy nga tuy đầy đủ tiện nghi với phòng chiếu phim, bể bơi và không gian tổ chức tiệc, nhưng lại khiến các người đẹp rùng mình khi nghĩ đến. 

Phòng ngủ mất vệ sinh và hôi hám

Các cô gái thường tưởng tượng mọi căn phòng trong tòa lâu đài đều đẹp và sang trọng. Nhưng họ nhanh chóng bị vỡ mộng khi bước chân vào. Một trong số đó là Izabella St James - chân dài Ba Lan sinh năm 1975, bạn gái cũ của ông chủ tạp chí Playboy. Cô tiết lộ Hugh Hefner sống khá bẩn và lộn xộn.

“Đồ đạc trong phòng ngủ giống như một mớ hỗn độn, chẳng cái gì liên quan đến nhau. Mặc dù chúng tôi cố gắng trang trí, dọn dẹp, nhưng vẫn không cải thiện được tình hình. Từ chăn, gối, cho đến ga trải giường đều kinh khủng – cũ, nhàu nhĩ và hoen ố. Cuối cùng, tôi thuyết phục được Heft thay đồ mới, nhưng tôi phải ứng tiền trước” – Izabella nhớ lại. 

Người đẹp cho biết thêm, các cô gái đều nuôi thú cưng trong phòng, nhưng ông chủ lại thích dùng thảm màu trắng hoặc màu kem. Những tấm thảm nhanh chóng đổi màu nhưng Hef không bận tâm. Những chú chó thỉnh thoảng còn đi tiểu lên rèm cửa, khiến tình trạng càng tồi tệ hơn.

Phòng ngủ riêng của Hugh Hefner và người tình (ông thường có 3-15 bạn gái cùng lúc, nhưng chỉ duy nhất một người được ở chung) cũng không sạch sẽ hơn. Khi đến thăm ông chủ vào mỗi buổi tối hoặc sáng sớm, các cô gái sẽ phát điên vì phải đứng trên đống rác do lũ chó gây ra. 
“Ông ấy quen với điều đó rồi. Thảm chùi chân trong phòng ông thậm chí còn sử dụng từ năm này qua năm khác” – Izabella nói.

Lệnh giới nghiêm và những quy tắc bất di bất dịch

Hugh Hefner và người vợ thứ ba, kém ông 60 tuổi.
Trong cuốn tự truyện chuẩn bị ra mắt vào tháng 6, người mẫu Holly Madison (sinh năm 1979) miêu tả cuộc sống bên trong lâu đài Playboy như một cơn ác mộng. Cô thậm chí bị trầm cảm và từng nghĩ đến cái chết. Ngoài việc chấp hành những luật lệ hà khắc do Hugh Hefner đặt ra, các "nàng thỏ" còn phải đau đầu nghĩ cách đối phó với trò ghen tuông, đâm thọc sau lưng lẫn nhau. 
“Cuộc sống bên Hef chưa bao giờ là một giấc mơ, nếu không muốn nói giống nhà tù. Holly không còn là chính mình. Cô đánh mất niềm tin, hy vọng. Cô ngồi trong bồn tắm và nghĩ đến việc tự sát” – một trích đoạn trong tự truyện.

Chia sẻ với trang Us Weekly, người đẹp 35 tuổi tâm sự, cô biết mọi người sẽ bất ngờ nhưng đó là cuộc sống thật của một người mẫu Playboy, dưới sự bao bọc của Hugh Hefner.

Trước đó, cặp mẫu song sinh người Anh - Carla và Melissa Howe - cũng tiết lộ sự thật gây sốc về nơi vẫn được coi là thiên đường. Theo đó, lệnh giới nghiêm dành cho các nàng thỏ là 21h. Họ không được phép trở về nhà muộn hơn. Luật này khiến nhiều người bất ngờ bởi Playboy Mansion vốn nổi tiếng là chốn ăn chơi, thác loạn. 
Charlie Sheen, Leonardo DiCaprio, Colin Farrell… là những ngôi sao từng được Hef mời đến dự tiệc cùng dàn chân dài. 

“Bảo vệ ở đây rất nghiêm. Ngay cả Crystal Harris, vợ của ông chủ, cũng phải ngoan ngoãn chấp hành. Nếu Crystal đi diễn xa nhà (làm nghề DJ) và ngủ lại qua đêm, thì hôm sau cô phải về trước 14h” – cặp mẫu song sinh kể. 
Ngoài ra, người sáng lập tạp chí đàn ông nổi tiếng thế giới còn cấm cửa các người đẹp đưa bạn về nhà. Thêm một điều khoản nữa là các cô gái không được vắng mặt ở các buổi xem phim tại gia hoặc đi chơi tại hộp đêm do Hef tổ chức. Nếu cố tình vi phạm, họ sẽ bị phạt, hay nặng hơn là đuổi ra ngoài. Một khi bị đuổi, cơ hội trở về gần như bằng không. 
Lịch xem phim bắt buộc vào tối thứ sáu, thứ bảy và chủ nhật khiến các nàng ngao ngán. “Chúng tôi luôn phải có mặt từ sớm để chuẩn bị cho tiệc buffet. Sau đó, Hefner sẽ đứng dậy và yêu cầu mọi người vào phòng chiếu phim. Chủ nhật là ngày tuyệt vời vì bạn được thưởng thức những phim mới nhất. Ngược lại, thứ sáu lại trở nên tồi tệ với thể loại phim từ những năm 1950. Thực sự chúng rất tẻ nhạt” – Carla kể. 

Ông chủ chụp ảnh cùng các "nàng thỏ" bên ngoài biệt thự.
Mặc dù điều kiện sống trong biệt thự Playboy “khó thở” như vậy, nhưng nhiều cô gái vẫn chấp nhận để tìm kiếm cơ hội đổi đời. Chỉ cần một bức ảnh khổ lớn xuất hiện trên tờ tạp chí nổi tiếng này, sự nghiệp của cô gái đó sẽ lên như diều gặp gió. Trong khi đó, một số khác ở bên ông trùm tóc bạc chỉ để được phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí. Đây chính là món quà sinh nhật Hef dành cho người đẹp. 
Nhưng điều đó không có nghĩa ông chủ Playboy là một người hào phóng. Ông luôn tìm mọi cách quỵt tiền tiêu vặt của các người đẹp. 
“Vào sáng thứ sáu hàng tuần, chúng tôi đến phòng của ông để nhận tiền. Ai cũng ghét việc này vì Hef sẽ nhân cơ hội để mắng mỏ, chì chiết chúng tôi. Những ai trót phạm luật, ngay cả bạn gái của ông, đều không có tiền” - St James nói. 
Theo Mirror, do kinh tế khó khăn, hiện khoản tiền tiêu vặt hàng tuần trị giá 630 bảng Anh (khoảng 20 triệu đồng) đã bị cắt giảm. Trước đây, cô gái giành danh hiệu Người mẫu của năm thường được tặng một chiếc Porsche. Tới nay, quà được thay bằng chiếc Mini Cooper và phải trả lại sau một năm.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: