Tuesday, May 19, 2015

Taylor Swift được bình chọn là 'nóng bỏng nhất 2015'

Nữ ca sĩ 26 tuổi vừa được tạp chí đàn ông Maxim bình chọn là mỹ nhân nóng bỏng nhất năm. Cùng nhìn lại những khoảnh khắc gợi cảm của công chúa nhạc đồng quê.

ert
Bên cạnh vị trí No.1 của Hot 100, Taylor Swift còn là gương mặt trang bìa cho ấn phẩm số tháng 6 & 7 của Maxim. Đây là lần đầu tiên cô ca sĩ Bad Blood xuất hiện trên trang bìa của một tạp chí đàn ông. 


Chia sẻ trên Maxim, Taylor Swift cho biết đây là năm tuyệt vời nhất của cô cho đến thời điểm này, mọi thứ đều diễn ra như mong muốn. Taylor Swift tự hào về các sản phẩm và với cô, giải thưởng chính là cách ăn mừng ngọt ngào. Phần còn lại của danh sách Hot 100 sẽ được Maxim công bố vào ngày mai, 20/5. 


Để có được vị trí này chính là nhờ vào sự tự tin của Taylor Swift trong âm nhạc, cuộc sống và vô số lần gây ấn tượng với gu thời trang tinh tế. Cô ca sĩ sinh năm 1989 quyến rũ trong bộ jumpsuit với những đường cắt tạo bạo trên thảm đỏ lễ trao giải âm nhạc Billboard tối 17/5.

Trên thảm đỏ lễ trao giải nhạc đồng quê ngày 19/4 tại Arlington, Texas (Mỹ).

Trong một thiết kế độc đáo của Zuhair Murad tại bữa tiệc mừng sau show diễn của Victoria's Secret ngày 2/12/2014, tại London.

Taylor Swift diện jumpsuits cá tính trên thảm đỏ lễ trao giải MTV Video Music Award ngày 24/8/2014.

Hình ảnh giản dị nhưng không kém phần sang trọng của Taylor tại lễ trao giải âm nhạc đồng quê ở Las Vegas ngày 6/4/2014.

Cô ca sĩ trẻ trung và nóng bỏng trên sân khấu tour diễn 1989 tại Tokyo (Nhật Bản) ngày 6/5.

Taylor biểu diễn trên sàn catwalk trong show nội y thường niên của Victoria's Secret tại Earls Court (London, Anh) ngày 2/12/2014.

Nữ ca sĩ 26 tuổi trên sân khấu liên hoan âm nhạc iHeartRadio tại Las Vegas ngày 19/9/2014.

Hình ảnh của Taylor tại show diễn của Victoria's Secret tháng 11/2013.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: