Wednesday, March 4, 2015

Paris Fashion Week mở màn với show nội y nóng bỏng

Là một trong những nhà mốt trình diễn đầu tiên ở tuần lễ thời trang Paris mùa thu đông 2015, Etam mang đến những mẫu thiết kế gợi cảm và sắc màu.

n
Etam là một trong những thương hiệu đồ lót nổi tiếng nhất nước Pháp, thậm chí còn được đem ra so sánh với Victoria's Secret. Mỗi năm, hãng này tổ chức một show lớn, hoàng tráng tại tuần lễ thời trang.

Các người mẫu cũng trình diễn trên nền nhạc sống sôi động như Victoria's Secret Fashion Show. Khách mời của năm nay là nam ca sĩ Snoop Dogg.

Những bộ nội y được thiết kế và kết hợp phụ kiện khá cầu kỳ.

Dàn người mẫu được chọn để biểu diễn ở fashion show đều sở hữu vóc dáng chuẩn cùng những đường cong gợi cảm.

Nóng bỏng, đẹp mắt, sôi động, Etam là lựa chọn lý tưởng để mở màn Paris Fashion Week mùa thu đông 2015.

Sự kết hợp giữa chất liệu da và ren tạo nên một mẫu thiết kế ấn tượng.

Tông màu đen quyến rũ vẫn được sử dụng nhiều hơn cả.

Năm 2013, chân dài xinh đẹp Natalia Vodianova từng hợp tác với Etam cho ra mắt bộ sưu tập ấn tượng. Cô cũng là gương mặt đại diện của nhà mốt này suốt một thời gian dài.

Không có đôi cánh lộng lẫy như thiên thần nội y, các người mẫu của Etam tạo điểm nhấn cho trang phục bằng những chiếc áo choàng hay áo khoác phong cách trẻ trung.

Những phụ kiện như băng đô cài đầu, kính mắt, trang sức... khiến dàn chân dài cuốn hút hơn khi xuất hiện trên sàn catwalk.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: