Saturday, March 7, 2015

Lưu Bích vắng mặt trong liveshow Thủy Tiên

n
Thủy Tiên tái ngộ khán giả trong nước sau gần 15 năm định cư hải ngoại.

Giọng ca "Oẳn tù tì" tái ngộ khán giả trong nước sau nhiều năm định cư hải ngoại. Dù vậy, danh sách khách mời lại thiếu vắng người bạn thân Lưu Bích.

Gần 15 năm định cư nước ngoài, nhiều lần về thăm gia đình, nhưng giọng ca hải ngoại Thủy Tiên chưa có đêm diễn riêng để tri ân tình cảm của khán giả dành cho mình trong hành trình ca hát. Đến tháng 3/2015, cô mới có dịp tái ngộ người hâm mộ với liveshow Sol vàng. Chương trình có chủ đề Em sẽ về, thay cho ấp ủ hát trên quê hương của cô.

Chia sẻ cảm xúc, Thủy Tiên nói: "Sau ngần ấy năm, tôi không biết khán giả Việt Nam sẽ đón nhận như thế nào. Nhưng một điều chắc chắn, tôi sẽ hát hết mình bằng tất cả khả năng để một lần được trọn vẹn cảm ơn khán giả".

Tuổi 43, Thủy Tiên nhận nhiều lời khen ngợi nhờ vóc dáng gọn gàng, hiện đại. Phong thái của chị cũng năng động không thua kém những ngày ở đỉnh cao sự nghiệp. Tương tự các dịp trước đây, Thủy Tiên về nước một mình mà không có người thân bên cạnh. Chị chia sẻ: "Sau đổ vỡ hôn nhân, tôi không thiết tha chuyện tái hôn. Có thể tôi sẽ xin một đứa trẻ làm con nuôi vì đã quá tuổi sinh nở cũng như ngại chuyện ràng buộc hôn thú".

Đêm nhạc Sol vàng của Thủy Tiên chia làm 3 chương Tuổi ngọc, Nuối tiếc và Em sẽ về, tái hiện từ những ngày đầu tiên bước vào con đường ca hát đến thời điểm hiện tại của Thủy Tiên. Các khách mời kết hợp cùng cô gồm Hiền Thục, Kasim Hoàng Vũ và nhóm MTV. Tuy nhiên, các tiết mục vẫn trong vòng bí mật.

Một điều đáng tiếc trong liveshow này chính là sự vắng mặt của ca sĩ Lưu Bích. Trên sân khấu hải ngoại, họ từng là đôi song ca ăn ý và được nhiều người yêu thích bởi sự ăn rơ trong giọng hát lẫn phong cách trình diễn. Năm 2010, Thủy Tiên cũng là khách mời trong liveshow đầu tiên của Lưu Bích tại Việt Nam. Nhưng lần này, cả hai không thể sắp xếp được thời gian để tái hợp tại quê nhà.

Nổi tiếng trong làng nhạc Sài Gòn từ những năm 1990, Thủy Tiên được khán giả nhớ đến qua phong cách trẻ trung và giọng hát khàn đặc biệt. 
Ở tuổi 43, Thủy Tiên vẫn giữ được sự trẻ trung, hiện đại.

Thời đỉnh cao, cô cùng ban nhạc có mặt tại hầu hết các vũ trường, sân khấu ca nhạc Sài Gòn. Với những sáng tác được viết riêng cho mình của nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện như Cô bé dỗi hờn, Mong đợi ngậm ngùi, Hứa đi anh, Vì sao, Trò chơi, Oẳn tù tì…, Thủy Tiên trở thành tên tuổi gây được nhiều chú ý và xuất hiện tràn ngập trên truyền hình. 

Năm 2001, cô quyết định sang Mỹ đoàn tụ cùng gia đình, để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả quê nhà. Sau 4 tháng làm quen với cuộc sống mới, nữ ca sĩ nhanh chóng góp mặt trên các sân khấu và được khán giả hải ngoại mến mộ.

Liveshow Sol vàng của Thủy Tiên diễn ra vào 14/3 tại Nhà hát Hoà Bình (TP HCM) và truyền hình trực tiếp trên VTV9. 

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: