Sunday, February 22, 2015

Dưỡng da hoàn hảo đón Tết với mặt nạ từ hoa

Ngày Tết sắp tới gần, bạn gái hãy thử tự chế mặt nạ dưỡng da từ các loại hoa để có một làn da đẹp và hoàn hảo đón xuân nhé.

n

1. Mặt nạ hoa cúc: Để làm đẹp da với hoa cúc, hãy trộn các cánh hoa xay nhuyễn với sữa chua và cà rốt thành hỗn hợp rồi bôi lên da. Các axit nhẹ trong hoa cúc sẽ làm sạch da, lấy đi bụi bẩn, giúp da sáng dần lên và mịn màng hơn nhiều.

2. Mặt nạ hoa hồng: Lấy cánh hoa hồng nghiền nhuyễn, thêm sữa và bột lúa mì, trộn đều rồi bôi hỗn hợp lên da khoảng 30 phút. Loại mặt nạ này sẽ cân bằng da, se khít lỗ chân lông, làm da trắng và đem lại cảm giác khoan khoái cho phái đẹp.

3. Mặt nạ hoa nhài: Hoa nhài thường được coi là "thần dược" cho làn da nhạy cảm, giúp bổ sung độ ẩm cho làn da khô. Bằng cách đun sôi cánh hoa rồi chắt bỏ nước, thêm kem, trộn đều, bạn đã có một hỗn hợp mặt nạ hoa nhài tự chế hoàn hảo rồi đấy. Thoa hỗn hợp này lên da mặt trong vòng 15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

4. Mặt nạ hoa oải hương: Tinh chất trong hoa oải hương giúp làm sáng da và loại bỏ quầng thâm trên da. Giống như hoa nhài, bạn đun sôi cánh hoa oải hương, chắt bỏ nước. Trộn cánh hoa với bột yến mạch tạo thành một hỗn hợp đặc, thoa hỗn hợp lên mặt và để khô trong vài phút rồi rửa lại với nước sạch.

5. Mặt nạ hoa dâm bụt: Lấy cánh hoa dâm bụt nghiền nhuyễn rồi trộn với bột gạo nâu và vài giọt tinh dầu vitamin E. Thoa hỗn hợp này lên mặt, sau đó lau sạch bằng một miếng vải và rửa lại bằng nước sạch. Mặt nạ hoa dâm bụt giúp lấy đi bụi bẩn và dầu thừa nằm sâu trong da, kích thích lưu thông máu và tái tạo sự cân bằng da.

6. Mặt nạ hoa sen: Hoa sen có chứa nhiều axit linoleic và nhiều khoáng chất giúp làm sáng và trắng da từ bên trong, đồng thời lấy đi các tế bào chết trên da và lưu thông khí huyết. Lấy cánh sen nghiền nhỏ rồi thêm một ít sữa tươi, sữa chua và 2 muống cà phê dầu hạnh nhân để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Thoa hỗn hợp này lên da khoảng 10-15 phút rồi rửa sạch.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: