Sunday, March 8, 2015

Lệ Quyên đổi giọng sau khi sinh

n
Hình ảnh trong Khúc tình xưa 3 được thực hiện đơn giản.

Nữ ca sĩ cho biết sau khi lên chức mẹ, giọng hát của cô không trong trẻo mà có độ khàn hơn trước.

Sau Khúc tình xưa 1, 2 phát hành vào 2010 và 2011, Lệ Quyên vừa phát hành album thứ 3 của chuỗi sản phẩm này với chủ đề Đêm tâm sự. Album gồm 11 ca khúc bolero nổi tiếng, từng đi vào lòng người như Đêm tâm sự, Sương lạnh chiều đông, Chuyến tàu hoàng hôn… Trong đó, Lệ Quyên song ca Thái Châu trong ca khúc chủ đề.

Lệ Quyên tâm sự điểm khác biệt lớn nhất giữa Khúc tình xưa 3 với 2 sản phẩm trước đó chính là độ trong của giọng hát. 
“Không biết mọi người thế nào, riêng tôi, một trong những điều thay đổi lớn nhất khi sinh con là giọng khàn hơn trước. Nếu nghe kỹ, khán giả có thể nhận ra độ trong của giọng hát trong Khúc tình xưa 3 không còn như cách đây 5 năm. Bù lại album lần này có sự đằm thắm, điêu luyện và thong dong hơn. Để so sánh, tôi thích album thứ 3 này nhất”, cô nói.

Nữ ca sĩ cho biết thêm, từ nhỏ cô đã được nghe và thuộc làu nhiều bản nhạc xưa, bolero, chèo, chầu văn và thậm chí là cải lương. Mỗi dịp được hát karaoke ngoài tiệm, cô đều nhận được rất nhiều lời khen “còn bé tí mà hát như bà già”. Thậm chí, Lệ Quyên còn được yêu cầu hát thêm mà không phải trả tiền. 
Yêu thích và thấm nhuần dòng nhạc này từ khi còn bé, nhưng mãi đến năm 2010, cô mới đủ tự tin để thực hiện album nhạc xưa đầu tiên. Nhận được phản hồi tích cực từ khán giả, từ đó cô mới có thêm động lực để theo đuổi đam mê.

Lệ Quyên thừa nhận sau khi sinh con đầu lòng, giọng hát có phần thay đổi.

Dịp này, Lệ Quyên lần đầu chia sẻ về những hiểu lầm xung quanh quê quán gốc. Cô cho biết từ trước đến nay, nhiều người đinh ninh cô là người Thái Nguyên. Thực tế, bố cô là người gốc Hải Phòng, mẹ gốc Hà Nội. Cô sinh ra tại thủ đô. 

Năm cấp 3, sau một biến cố nhỏ của gia đình, mẹ và cô lên Thái Nguyên sinh sống và tiếp tục học tập. Lên đại học, cô về Hà Nội cùng bố và các anh chị em. Lệ Quyên cho biết cô luôn xem Thái Nguyên là quê hương thứ 2 của mình, nhưng sự thật cô là người Hà Nội gốc. Thông tin cô chối bỏ quê hương là điều hoàn toàn sai lầm.

Album Khúc tình xưa 3 ra mắt vào dịp 8/3, trễ hơn dự định 2 tuần do Lệ Quyên chưa hài lòng với bản phối.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: