Sunday, December 28, 2014

Trúc Diễm lọt top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2014

Trúc Diễm vui mừng khi hay tin mình lọt top 100.
Hoa hậu thời trang Trương Tri Trúc Diễm là người Việt Nam duy nhất có tên trong bình chọn 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2014.

Trang web nổi tiếng TC Candler vừa công bố danh sách bình chọn Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2014. Trong đó, hoa hậu thời trang Trúc Diễm bất ngờ được lọt danh sách này. Cô xếp ở vị trí thứ 67. Ngôi sao điện ảnh đình đám Trung Quốc - Phạm Băng Băng chỉ xếp trước Trúc Diễm một thứ bậc, hạng 66.

Đây là lần bình chọn thứ 25 của TC Cabdler, lần đầu tiên là vào năm 1990. Không chỉ dựa vào độ nổi tiếng của các người đẹp ở mỗi nơi trên thế giới, trang website này còn đánh giá dựa vào nét duyên dáng cùng nhiều yếu tố để tạo nên một vẻ đẹp chuẩn mực, lý tưởng.
Nói về thông tin bất ngờ này, Trúc Diễm cho biết, cô cảm thấy rất vui mừng và thật sự không nghĩ mình lại được đánh giá cao. Người đẹp chia sẻ: "Tôi nghe thông tin khi đang làm người mẫu cho bộ sưu tập mới của một nhà thiết kế vào sáng nay. Thật sự đây là tin tức mang đến cho tôi nhiều bất ngờ và hạnh phúc, nhất là thời điểm tôi sắp lên xe hoa. Mọi người nói vui, tôi lại có thêm một món quà ý nghĩa cho ngày cưới".

Đây không phải là lần đầu tiên Hoa hậu thời trang được thế giới chú ý về nhan sắc. Vào năm 2011, cô đại diện Việt Nam góp mặt ở đấu trường nhan sắc Hoa hậu quốc tế. Được đánh giá là ứng viên tiềm năng cho ngôi vị hoa hậu nhưng Trúc Diễm không may mắn và chỉ dừng lại top 15. Dù vậy, cô cũng được an ủi rất nhiều khi các chuyên gia nhan sắc đánh giá cô rất cao và bình chọn là 1 trong 50 nhan sắc hoa hậu nổi bật nhất năm.

Trúc Diễm sinh năm 1987, từng đoạt ngôi á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh. Năm 2007, cô đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Trái đất và được nhận giải Hoa hậu Thời trang. Ngoài người mẫu, cô còn tham gia lĩnh vực phim ảnh. Đầu năm 2013, Trúc Diễm sẽ lên xe hoa, kết thúc đời độc thân. Bạn trai cô là một doanh nhân Việt kiều.


Ca sĩ Nana, nhóm nhạc After School đứng đầu bảng xếp hạng.

Trở lại với danh sách 100 mỹ nhân của TC Candler, các mỹ nhân làng giải trí Hàn Quốc được mùa bội thu khi lần lượt “chiếm đóng” các vị trí cao của bảng xếp hạng. Đứng đầu là nữ ca sĩ Nana, nhóm nhạc After School đến từ Hàn Quốc. Đây không phải lần đầu Nana được đánh giá cao, năm ngoái, cô đã được xếp thứ 2 trong danh sách này. Suzy (Miss A) xuất sắc với vị trí thứ 11, cách xa diễn viên có gương mặt khả ái nhất Hàn Quốc - Song Hye Kyo (vị trí 26). Ca sĩ Jessica (SNSD) góp mặt ở vị trí 37. Tiếp đó, Yoona (SNSD) có mặt ở vị trí 76, IU hạng 83.

Lưu Diệp Phi xếp sau các mỹ nhân xứ Hàn.

Siêu mẫu Lily Collins xếp ở vị trí 27, sau Song Hye Kyo. Trong khi đó, Lưu Diệc Phi khiêm tốn hơn với thứ hạng 61. Siêu mẫu Cara Delevingne chiếm vị trí thứ 55, ca sĩ Selena Gomez ở vị trí 69. Danh sách được nối dài với những gương mặt đình đám nhất thế giới như: Scarlett Johansson, Emma Stone, Jennifer Lawrence,...

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: