Monday, August 24, 2015

Cách chữa nứt gót chân

HINH
(Hình minh họa: hanhphucgiadinh.vn)
1. Dùng dầu dừa
Làm sạch đôi chân rồi thoa dầu dừa lên gót chân, sau đó đi một đôi tất sạch rồi lên giường ngủ, buổi sáng thức dậy, rửa sạch chân mình với nước ấm.

2. Dùng mật ong
Hòa một chén mật ong vào chậu nước ấm. Kì cọ đôi bàn chân của mình thật nhẹ nhàng trong vòng 10 phút.

3. Dùng chuối hoặc đu đủ
Lấy một trái chuối chín (khi vỏ đã xuất hiện những vết đồi mồi, lốm đốm) hoặc một miếng đu đủ thật chín đem nghiền nhuyễn. Đắp phần đủ đủ hoặc chuối đã nghiền lên gót chân đang nứt nẻ, sau 10-15 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Làm như vậy hằng này, gót chân sẽ trở nên mềm mại, không bị nứt nẻ nữa.

4. Dùng chanh
Mỗi ngày, cắt một lát chanh nhỏ, chà lên phần gót chân bị nứt rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Cách làm đơn giản này sẽ giúp gót chân loại bỏ tế bào chết một cách hiệu quả

5. Dùng nước hoa hồng (loại hay dùng để tẩy trang)
Thoa nước hoa hồng lên gót chân trong vòng 20 phút. Sau đó rửa lại chân bằng nước thường. Nếu đều đặn thực hiện phương pháp này mỗi ngày, đôi gót sen sẽ trở nên mềm mại và mịn màng chỉ trong vòng một tháng.

6. Dùng nước muối ấm
Đây là nguyên liệu dễ tìm nhất để chữa nứt gót chân. Hòa muối vào nước ấm cho tan hết rồi ngâm chân trong vòng 10 phút. Tiếp tục ngâm chân trong nước mát để máu được lưu thông thật tốt.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: