Tuesday, May 12, 2015

Dấu hiệu ở móng tay cảnh báo sức khỏe của bạn

(Kiến Thức) - Các dấu hiệu ở móng tay như đổi màu, nứt gãy thường xuyên... cho thấy rất có thể bạn đang gặp vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe.
ert
Móng tay xuất hiện đốm màu lạ. Móng tay của người khỏe mạnh có màu hồng hoặc trắng. Nếu trên bề mặt móng tay của bạn bỗng xuất hiện vệt tối màu, dấu hiệu ở móng tay này cho thấy sự sự lão hóa, đôi khi điều này còn liên quan tới dấu hiệu của bệnh tim. Màu xanh lá cây, màu đỏ trên móng có thể là dấu hiệu của nhiễm khuẩn, nhiễm trùng ở một cơ quan nào đó.

Dau hieu o móng tay cảnh báo súc khỏe của bạn-Hinh-2
Móng nứt. Nếu móng tay của bạn thường xuyên bị nứt, điều này chứng tỏ cơ thể của bạn đang bị thiếu axit folic, vitamin C và protein.

Dau hieu o móng tay cảnh báo súc khỏe của bạn-Hinh-3
Móng tay với nhiều rãnh nhỏ. Triệu chứng này có thể chỉ ra rằng bạn đang bị bệnh vảy nến., một chứng bệnh tự miễn dịch và là nguyên nhân gây rụng tóc.

Dau hieu o móng tay cảnh báo súc khỏe của bạn-Hinh-4
Móng tay cong quá mức. Nếu móng tay của bạn trở nên cong quá mức, điều này có thể cảnh báo rằng cơ thể của bạn đang thiếu sắt hoặc đang gặp vấn đề về tim mạch.

Dau hieu o móng tay cảnh báo súc khỏe của bạn-Hinh-5
Móng tay dày lên bất thường. Nếu móng tay của bạn dày bất thường, có thể bạn đang có vấn đề về phổi. Nó cũng có thể chỉ ra rằng cơ thể của bạn đang kém lưu thông. Móng tay dày cũng có thể cho biết bạn đang bị nhiễm trùng nấm men.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: