Sunday, February 22, 2015

4 công dụng bất ngờ dành cho tóc từ mật ong

n
Không chỉ có tác dụng làm sáng tóc, mật ong còn giúp điều trị tóc khô, ngăn ngừa rụng tóc và kích thích tóc mọc nhanh hơn.
Không chỉ có lợi ích cho da, mật ong còn hiệu quả trong việc làm sáng tóc, điều trị tóc khô hay ngăn rụng tóc.

1. Làm sáng tóc

Bạn có thể chưa biết mật ong chính là một nguyên liệu làm sáng tóc tự nhiên. Nếu bạn đang ấp ủ ý định nhuộm hightlight để tăng thêm vẻ sinh động cho mái tóc hoặc tạo điểm nhấn tinh tế cho vẻ ngoài của mình, hãy thử trộn mật ong với dầu xả và nhỏ thêm vài giọt nước chanh.

2. Điều trị tóc khô
Dù bạn vừa đi trượt tuyết hay vừa vui chơi trên bãi biển, hoặc chỉ đơn giản là trải qua một ngày ở khu vực nhiều bụi khói, lúc này tóc của bạn có thể đang bị khô và rối. Hãy lấy lại vẻ sáng bóng cho mái tóc bằng cách sử dụng mặt nạ ủ tóc làm từ mật ong. 
Đây là một cách chăm sóc tóc rất dễ thực hiện bất cứ khi nào bạn cần cải thiện tình trạng tóc. Tất cả những gì bạn cần là lấy một thìa mật ong (bạn có thể điều chỉnh lượng mật ong tùy theo đặc điểm mái tóc của bạn) và hòa cùng với vài cốc nước ấm.

3. Ngăn rụng tóc
Rụng tóc là một vấn đề thực sự nghiêm trọng mà nhiều người trong chúng ta vẫn đôi khi gặp phải. Khi bạn dùng mặt nạ hoặc dầu xả mật ong, chúng có thể giúp làm mềm và dưỡng ẩm cho tóc, khiến tóc chắc khỏe và nhờ đó bám lâu hơn trên da đầu.

4. Giúp tóc mọc nhanh
Cũng với lý do tương tự, tóc bạn có thể trở nên dài hơn chỉ với một chút mật ong. Mật ong là một hợp chất có tác dụng làm mềm, đồng nghĩa với việc nó sẽ làm các nang lông và da đầu càng khỏe mạnh hơn.

1 comment :

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: