Monday, October 26, 2015

Oanh Yến thừa nhận sinh con với người đàn ông có vợ

Pic
Bé Henry là kết quả mối tình của Oanh Yến với một người đàn ông có vợ.
Cậu bé Henry là con trai của cô với 'người tình' Việt kiều. 

Trong chương trình Chuyện đêm muộn mới phát sóng gần đây, Oanh Yến đã có cuộc trò chuyện thẳng thắn với đạo diễn Lê Hoàng xoay quanh cuộc sống của bà mẹ đơn thân. Cô không ngần ngại thừa nhận rằng, trong quá khứ cô từng vướng vào mối tình ngang trái với đàn ông đã có vợ. Bé Henry, con trai đầu lòng của cô là kết quả của cuộc tình này.

Oanh Yến chia sẻ, sau khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 và lọt vào top 15, cô gặp được người đàn ông mà cô thực sự mê đắm. Tuy nhiên, anh ấy đã có tổ ấm riêng với vợ con đuề huề. Cô cho rằng, nếu gặp sớm hơn, chắc chắn, người đó sẽ là chồng mình, nhưng đáng tiếc người đó đã có gia đình nên cô không thể làm gia đình họ tan vỡ. Anh ta yêu cô nhưng không thể chia tay vợ và đó là điều khiến cô bị tổn thương nhiều nhất. Cô buộc lòng chọn cách ra đi trong lúc đang mang trong mình giọt máu của anh.

Cô nghẹn ngào nói: "Vì tương lai của tôi, anh ấy không muốn tôi có con, sợ cản trở sự nghiệp của tôi sau này. Nhưng tôi nói, tôi chấp nhận và coi đây như kỷ niệm tôi tặng cho anh. Tôi nói tặng là nói cho vui thôi chứ đây là kỷ niệm mà tôi muốn, vì tôi trân trọng người đàn ông đó. Tôi muốn có kỷ niệm với họ và tôi nghĩ có con là kỷ niệm tốt nhất của tôi lúc đó. Cho đến bây giờ, tôi chưa bao giờ hối hận về quyết định này. Sự lựa chọn của tôi có thể hơi ác với người đó nhưng thật sự khi mang bầu, tôi chỉ biết mình cần đứa con, vì đứa con có thể là hạnh phúc của mình". 

Oanh Yến khẳng định có thể, cô bị người đời đàm tiếu vì chuyện 'cặp kè' đàn ông có vợ, nhưng cô thấy việc hy sinh cho một người đặc biệt như vậy thì không có gì là không đáng. Sau khi sinh con trai (bé Henry Nguyễn), cha của cậu bé vẫn gửi tiền chu cấp. Cô không ngăn cản chuyện người tình cũ quan tâm đến con. 

oanh-yen-thua-nhan-sinh-con-voi-nguoi-dan-ong-co-vo-1
Top 15 Hoa hậu Thế giới người Việt 2015 sinh con thứ hai vào năm ngoái. Hiện tại, cô có bạn trai lo lắng cho ba mẹ con. 

Ngẫm lại quãng thời gian còn gắn bó với người đàn ông cũ, cô thừa nhận, đó là chuyện tình cay đắng và cô thấy mình sai hoàn toàn. Tuy nhiên, vì lỡ 'phóng lao' nên cô 'phải đâm theo lao'. Cô khuyên, những cô gái trẻ không nên học tập, bắt chước cô mà hãy tìm bến đỗ an toàn. "Tôi chỉ muốn nói với các bà vợ là hãy quan tâm đến chồng mình hơn, phải biết đường đi nước bước của chồng. Tôi không nói là tôi hiền nhưng nếu tôi là người khác thì chắc chắn họ mất chồng rồi. Tôi không có nhu cầu cướp của người ta. Và tôi cũng nghĩ rằng trên đời này đàn ông có nhiều, cớ gì mình phải đi giật người đàn ông của người khác về xài". 

Hiện tại, Oanh Yến là bà mẹ đơn thân của hai cậu con trai, Henry Nguyễn hơn 3 tuổi và Gia Minh 8 tháng tuổi. Sau nhiều sóng gió, cô cũng tìm được chỗ dựa bình yên bên bạn trai doanh nhân Hải Quân. 

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: