Friday, September 25, 2015

Khánh My đóng nhiều cảnh nóng trong phim của Việt Trinh

Khánh My vào vai cô gái xinh đẹp, 'cướp' chồng của 'người đẹp Tây Đô'.

HINH

"Trót yêu..." là câu chuyện tình tay ba của Vy (Việt Trinh), Huy (Đức Hải) và Uyên (Khánh My).  Uyên (Khánh My) là người thứ ba chen ngang mối tình của Huy (Đức Hải) và Vy (Việt Trinh) nhờ trẻ đẹp, ngọt ngào, giỏi nắm bắt tâm lý đàn ông và là một người tình tuyệt vời trong phòng ngủ. Chính vì thế, những cảnh quay nhạy cảm là nút thắt quan trọng tạo thêm kịch tính cho Trót yêu&.
'Trót yêu' là phim điện ảnh do Việt Trinh và Châu Thổ đồng đạo diễn. Phim xoay quanh câu chuyện tình tay ba giữa Việt Trinh - Đức Hải - Khánh My. Trong đó, Việt Trinh - Đức Hải là vợ chồng, bị Khánh My làm người thứ ba xen vào nhờ vẻ trẻ đẹp, giỏi nắm bắt tâm lý đàn ông. Hơn nữa, cô ta có nhiều 'chiêu' giữ người tình trong phòng ngủ. 

1-JPG_1443165041.jpg
Với vai diễn đặc biệt này, Khánh My phải thường xuyên mặc sexy hết cỡ trong các cảnh quay. Khánh My có rất nhiều cảnh nóng với Đức Hải. Họ phải diễn cảnh hôn hít thật. 

Với vai diễn đặc biệt này, Khánh My phải thường xuyên mặc sexy hết cỡ trong các cảnh quay. Khánh My có rất nhiều cảnh nóng với Đức Hải. Họ phải diễn cảnh hôn hít thật. 

[Caption]Để bảo vệ hình ảnh Khánh My, chỉ có 4 người ở phim trường, đạo diễn Việt Trinh, hai diễn viên và quay phim. Lần đầu tiên đóng phim điện ảnh, Khánh My đã gặp thử thách, cô phải diễn cảnh nóng ngay từ cảnh quay đầu tiên. Hơn thế nữa, bộ đôi đạo diễn Châu Thổ - Việt Trinh còn bất ngờ với phong cách làm việc chuyên nghiệp của Khánh My khi cô đóng góp ý kiến giúp lời thoại, tình tiết thú vị hơn, cũng như xin lồng tiếng cho nhân vật Uyên.
[Caption]Tuy nhiên, nhà biên kịch, đồng đạo diễn - Châu Thổ cho biết, chị và Việt Trinh đã buộc lòng cắt hơn ½ cảnh nóng vì sợ khán giả hiểu nhầm Trót yêu& dùng yếu tố sex để câu khách, cũng như để phù hợp với đối tượng khán giả ở mọi độ tuổi, không bị dán nhãn phim 16+, hay 18+.

Để bảo vệ hình ảnh Khánh My, chỉ có 4 người ở phim trường, đạo diễn Việt Trinh, hai diễn viên và quay phim. Lần đầu tiên đóng phim điện ảnh, Khánh My đã gặp thử thách, cô phải diễn cảnh nóng ngay từ cảnh quay đầu tiên. Hơn thế nữa, bộ đôi đạo diễn Châu Thổ - Việt Trinh còn bất ngờ với phong cách làm việc chuyên nghiệp của Khánh My khi cô đóng góp ý kiến giúp lời thoại, tình tiết thú vị hơn, cũng như xin lồng tiếng cho nhân vật Uyên.

Vì có nhiều cảnh nhạy cảm, chỉ có Việt Trinh và quay phim được phép có mặt trong lúc quay Khánh My - Đức Hải. 

5-JPG_1443165041.jpg
6-JPG_1443165041.jpg

Khánh My thích thú, hào hứng với thử thách lần đầu đóng đầy cảnh sexy. Cô được khen ngợi làm việc chuyên nghiệp, còn chủ động góp ý về lời thoại và xin lồng tiếng cho nhân vật của mình.
Tuy nhiên, nhà biên kịch, đồng đạo diễn - Châu Thổ cho biết, chị và Việt Trinh đã buộc lòng cắt hơn ½ cảnh nóng vì sợ khán giả hiểu nhầm Trót yêu& dùng yếu tố sex để câu khách, cũng như để phù hợp với đối tượng khán giả ở mọi độ tuổi, không bị dán nhãn phim 16+, hay 18+.

[Caption]Tuy nhiên, nhà biên kịch, đồng đạo diễn - Châu Thổ cho biết, chị và Việt Trinh đã buộc lòng cắt hơn ½ cảnh nóng vì sợ khán giả hiểu nhầm Trót yêu& dùng yếu tố sex để câu khách, cũng như để phù hợp với đối tượng khán giả ở mọi độ tuổi, không bị dán nhãn phim 16+, hay 18+.

Nhà sản xuất cho biết, họ đã cắt hơn một nửa lượng cảnh nóng vì sợ khán giả hiểu lầm phim dùng yếu tố sex để câu khách.
Ngoài ra, Việt Trinh chính là người chỉ đạo những cảnh nóng của Đức Hải và Khánh My. Chị chia sẻ: Nhìn trên màn ảnh rất đẹp và lung linh, thực tế, chúng tôi làm việc rất vất vả, cảnh thân mật trong bồn tắm của hai diễn viên chỉ có vài phút nhưng chúng tôi thực hiện hơn 4 giờ, Khánh My ngâm nước lâu đến nỗi ngón tay nhăn nheo, teo rút lại.

[Caption]Ngoài ra, Việt Trinh chính là người chỉ đạo những cảnh nóng của Đức Hải và Khánh My. Chị chia sẻ: Nhìn trên màn ảnh rất đẹp và lung linh, thực tế, chúng tôi làm việc rất vất vả, cảnh thân mật trong bồn tắm của hai diễn viên chỉ có vài phút nhưng chúng tôi thực hiện hơn 4 giờ, Khánh My ngâm nước lâu đến nỗi ngón tay nhăn nheo, teo rút lại.

Điều thú vị là Việt Trinh là người trực tiếp chỉ đạo những cảnh nóng của Đức Hải và Khánh My. Chị nói, nhìn trên màn ảnh các cảnh này rất lung linh, thực tế họ phải làm việc rất vất vả. Khánh My phải ngâm nước hơn 4 tiếng nên da co dúm lại.

Phim sẽ ra rạp từ 16/10, còn có sự góp mặt của Hương Giang Idol, Hiếu Hiền, Cát Phượng...

Hàn Quốc Việt

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: