Monday, July 27, 2015

Ca sỹ Lệ Quyên và hành động kém văn hoá trên máy bay

rhf
Cư dân mạng cho rằng nữ ca sĩ bị tố ở trên là Lệ Quyên.
Mới đây, một hành khách của Vietnam Airlines đã chụp lại và chia sẻ trên mạng xã hội bức ảnh về một cô ca sỹ nổi tiếng cho con đi tiểu ngay tại ghế ngồi. Bức ảnh đó đã gây nên một cuộc tranh luận trên mạng tại Việt Nam và được báo chí nước ngoài quan tâm.

Người hành khách chia sẻ: “Khi chiếc máy bay A350 xinh đẹp mới cáu còn thơm mùi mới gần đáp (cao độ 9000m – vẫn có thể Toilet được), một vị khách nữ xinh đẹp số ghế 11B, 10 ngón tay sơn 10 màu, ăn bận rất mode, xé cái túi nôn cho thằng con trai đái thẳng vào, văng tứ tung, Tiếp viên trưởng nhắc nhở sao không vào Toi let làm bẩn máy bay mà còn phản ứng lạnh lùng như không thèm ngó lại cô tiếp viên trưởng, khó coi thật …”.

Người này nhận ra cô gái kia là “ca sỹ rất nổi tiếng”, “cát xê cao nhất nhì Việt Nam”. Trước đó, người hành khách nhận định cô này là “đồ rừng rú đi máy bay”. Không khó để cộng đồng sử dụng internet tại Việt Nam nhận ra cô ca sỹ đó là Lệ Quyên.

Sự việc này đã được mục Du lịch trên các trang báo mạng nước ngoài dẫn lại, kèm theo những trường hợp tương tự đã từng xảy ra.

Daily Mail của Anh Quốc đã mô tả lại sự việc và giới thiệu qua về ca sỹ Lệ Quyên. Tờ báo này cho hay, MailOnline Travel đã cố liên hệ với cô ca sỹ này theo số điện thoại có trên website, cũng như đã liên hệ với hãng Vietnam Airlines để nghe bình luận.

Yahoo! News cũng đưa tin và thêm thông tin rằng, tại Việt Nam đã mổ ra một cuộc tranh luận về sự việc này.

Tại Việt Nam, số người chê trách hành động này của Lệ Quyên dường như cao hơn số người bênh vực. Những người bênh vực cô cho rằng, đứa trẻ còn nhỏ, nên hành động của cô này là dễ thông cảm được. Tuy nhiên, những người phản đối lại nhận định ngược lại, đó là một hành động vô văn hóa, thiếu tính giáo dục cho trẻ nhỏ và coi thường những người xung quanh.

Sau khi sự việc lan truyền trên internet, người sử dụng facebook đã lên tiếng kêu gọi Lệ Quyên có ý kiến công khai.

Chiếc Airbus A350-900 này là một trong những chiếc máy bay thế hệ mới của hãng Airbus mà Vietnam Airlines đặt mua. Chiếc đầu tiên được giao hàng chính là chiếc xảy ra sự việc này và được dùng phục vụ đường bay Hà Nội – Sài Gòn.

1 comment :

  1. Lệ Quyên, bị phạt 4 triệu đồng vì 'vi phạm trật tự kỷ luật' trên máy bay.
    Khoản phạt trên liên quan đến việc ca sỹ này cho con trai đi tiểu vào túi nôn trên chuyến bay từ TP.HCM ra Hà Nội hôm 16/7, báo VnExpress đưa tin.
    Báo này dẫn thông tin từ Vietnam Airlines cho biết tiếp viên trưởng chuyến bay đã nhắc nhở Lệ Quyên và đề nghị đưa bé trai vào phòng vệ sinh, nhưng không nhận được câu trả lời từ ca sỹ này.
    Vụ việc cũng đã được các trang mạng nước ngoài như Yahoo News và báo Daily Mail của Anh đăng tải.

    ReplyDelete

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: