Monday, August 24, 2015

Người mẫu Trang Trần bị lĩnh án 9 tháng tù giam

HINH
 Người mẫu Trang Trần.
Người mẫu Trang Trần vừa bị Tòa án nhân dân Quận Hoàn Kiếm xử 9 tháng tù giam nhưng được hưởng án treo vì tội Chống người thi hành công vụ.

Phiên xử cựu người mẫu Trang Trần đã diễn ra ngày 24/8 tại Tòa án nhân dân Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Theo đó, Trang Trần bị xử 9 tháng tù giam nhưng được hưởng án treo. Tại phiên tòa, Trang Trần đã nộp hồ sơ bệnh án về việc đang có thai và tỏ rõ thái độ ăn năn hối cải.

Trước đó, vào đêm 26/2, Trang Trần cùng một số người bạn đi taxi từ phố Ngô Văn Sở về khách sạn ở phố Đào Duy Từ. Do tài xế đi vào đường ngược chiều ở phố Đào Duy Từ nên bị Công an phường Hàng Buồm yêu cầu dừng xe xử phạt.

Khi lực lượng chức năng yêu cầu tài xế về trụ sở công an làm việc, Trang Trần và những người bạn lớn tiếng bênh vực tài xế. Trang Trần đã có hành vi ngăn cản lực lượng chức năng làm nhiệm vụ. Cô tỏ thái độ bất hợp tác, tấn công cán bộ Công an phường Hàng Buồm.

Ngay sau đó, Trang Trần được dẫn giải về trụ sở công an. Tại đây, Trần Thị Trang tiếp tục có lời lẽ lăng mạ công an. Hành vi này đã được ghi lại trong video dài hơn một phút. Xác định hành vi của Trang Trần có dấu hiệu vi phạm pháp luật hình sự nên Công an quận Hoàn Kiếm đã bắt khẩn cấp để điều tra.

Tuy nhiên, sau hơn 4 ngày bị tạm giam, nữ diễn viên Hương ga này được tại ngoại do đây là lần đầu người mẫu này vi phạm, lại có nhân thân, lai lịch rõ ràng, gia đình bảo lãnh. Hơn nữa cô lại đang mang thai.

Trước khi được tha về, Trang Trần đã viết bản kiểm điểm nhận lỗi sai do bản thân đã uống rượu nên không làm chủ được hành động, tát một đồng chí tự quản và lăng mạ lực lượng làm nhiệm vụ.

Ngày 1/3, Trang Trần và mẹ của cô đã có thư xin lỗi gửi đến lực lượng Công an quận Hoàn Kiếm và Ban Giám đốc Công an Hà Nội và Công an phường Hàng Buồm.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: