Monday, July 27, 2015

Võ Hạ Trâm suýt bị cưỡng bức khi đi show

rhf
Ca sĩ Võ Hạ Trâm. Ảnh: Khểnh
Ngôi sao Tiếng hát truyền hình TP HCM 2007 quyết liệt chống trả nên thoát nạn.

Võ Hạ Trâm kể, hồi cuối tháng 6 cô được một người đàn ông sinh năm 1979 mời đi hát sự kiện ở Quy Nhơn, Bình Định. Khi cô vừa đáp máy bay đến nơi, người này nói Chủ tịch tập đoàn - nơi tổ chức sự kiện - bị đột quỵ nên show bị hủy. Người này hứa sẽ trả đầy đủ số tiền cát-xê như đã thỏa thuận với Võ Hạ Trâm từ trước dù cô không phải hát. 

Buổi tối cùng ngày, bầu show hẹn Võ Hạ Trâm để bàn bạc chuyện thanh toán cát xê. Khi cô đến, ông đưa cho cô một tờ ngân phiếu trị giá 500 triệu đồng nhưng cô không nhận mà yêu cầu thanh toán tiền mặt. Người này lập tức có những cử chỉ sàm sỡ và có ý định cưỡng bức khiến Hạ Trâm sợ hãi. Song, cô vẫn bình tĩnh chống trả quyết liệt. Thấy thái độ cứng rắn của nữ ca sĩ, bầu show buông cô ra và xé tờ ngân phiếu ngay trước mặt cô.

Suốt thời gian qua, Võ Hạ Trâm liên tục nhắn tin yêu cầu trả tiền nhưng ông này chỉ hứa hẹn mà không trả. Quá mệt mỏi, Võ Hạ Trâm quyết định bỏ luôn số tiền này, nhưng cô muốn lên tiếng để các đồng nghiệp biết đường mà tránh. "Hắn là tên biến thái vì thích ca sĩ mặc áo dài rồi cưỡng bức. May mà mình không bị sao, nếu có gì chắc mình quyên sinh ngay tối hôm đó rồi", Hạ Trâm chia sẻ thêm. 

Võ Hạ Trâm cho biết, chuyện này đã xảy ra gần một tháng nhưng cô bận đi diễn và tinh thần không ổn định nên đến giờ mới công bố. Hơn nữa, sau khi tìm hiểu, Hạ Trâm biết bầu show này có quan hệ khá phức tạp nên cô không muốn đụng đến. 

Võ Hạ Trâm sinh năm 1990, từng đoạt giải nhất cuộc thi Ngôi sao Tiếng hát truyền hình TP HCM 2007. Tuy không phải tên tuổi đình đám trên truyền thông, nhưng Võ Hạ Trâm đang là một trong những giọng ca trẻ ăn khách của dòng nhạc truyền thống Cách Mạng.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: