Tuesday, July 14, 2015

Bùi Bích Phương muốn trở thành 'Nữ hoàng ballad'

Nữ ca sĩ vừa tung single mới, tiếp tục chạm đến trái tim người nghe.

Bùi Bích Phương đến với khán giả qua bản ballad Có khi nào rời xa đình đám, sau đó là hàng loạt bài tình ca buồn khác như Có lẽ em, Giúp em trả lời những câu hỏi, Chỉ là em giấu đi... Vì vậy, khán giả đặt cho cô biệt danh "Công chúa ballad". Tuy nhiên, nữ ca sĩ thấy mình đã ở tuổi trưởng thành, không còn teen để làm "công chúa" mãi. Cô hy vọng sắp tới người hâm mộ sẽ cảm nhận được sự chín muồi trong giọng hát của cô và ưu ái cho cô tên gọi "Nữ hoàng ballad".

rhf
Ca sĩ Bùi Bích Phương.

Bích Phương vừa tung single thứ hai trong năm nay có tựa đề Vâng anh đi đi, đánh dấu sự hợp tác trở lại giữa cô với Tiên Cookiee. Tiên đã "đo ni đóng giày" ca khúc này cho Phương nên ngay khi ra mắt, bài hát lập tức "gây sốt" và có mặt ở những thứ hạng cao trong các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến 

Vâng anh đi đi kể về câu chuyện của cặp đôi yêu nhau say đắm nhưng có lúc giận hờn tưởng chừng tình yêu chia lìa. Bích Phương hát như thủ thỉ kể chuyện, thể hiện tâm trạng mềm yếu của cô gái cần được người yêu che chở. Ca khúc hòa âm theo phong cách acoustic với guitar, piano, violin... càng làm người nghe thêm đồng điệu với cảm xúc của nhân vật. 

Sau khi ra mắt single, Bùi Bích Phương tổ chức hai mini show tại Hà Nội và TP HCM. Cô sẽ mang đến cho khán giả không gian ấm cúng, lãng mạn và thể hiện toàn bộ những bản ballad hay nhất gắn liền với tên tuổi.
Hàn Quốc Việt

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: