Tuesday, July 7, 2015

Quang Lê bóc lột ca sĩ nhí sau lùm xùm "cướp gà"?

Sau vụ lùm xùm “tranh gà” với Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Quang Lê bị “tố” bóc lột ca sĩ nhí và làm việc không có tình người.

rhf
 Quang Lê bị "tố" bóc lột ca sĩ nhí trong bài viết của bầu show Minh Phi.
Gần đây, chuyện "tranh gà" giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê nhận được sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ. Tuy nhiên, vào lúc vụ lùm xùm chưa kết thúc, Quang Lê lại gây ồn ào khi bị một bầu show “tố” làm việc không có tình người và đang lạm dụng một cô ca sĩ nhí.
Trên trang cá nhân, vị bầu show bày tỏ sự thất vọng về cách làm việc của một ca sĩ hải ngoại. Tuy bài viết chỉ viết tắt ca sĩ này là QL nhưng dựa vào những thông tin chia sẻ, dễ dàng đoán biết bài viết ám chỉ ca sĩ Quang Lê.

Quang Le boc lot ca si nhi sau lum xum cuop ga-Hinh-2
Chia sẻ của vị bầu show. 
Vị bầu show cho biết trong một lần hợp tác với Quang Lê, nam ca sĩ đã tỏ ra là người làm việc không chuyên nghiệp. Anh bán đĩa ngay tại quán bar với giá 1.200.000 một cặp đĩa. Không những vậy, Quang Lê không đồng ý hạ cát -sê dù hôm biểu diễn đó rất vắng người xem.

Ngoài ra, ca sĩ Quang Lê còn đang bóc lột một cô ca sĩ bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt nhí với mức lương "khủng".

“QL nâng đỡ cô ca sĩ nhí với mức lương khủng khiếp mà khi nghe giá lương tôi giật mình, mới ra nghề mà mức lương đã là 100 triệu đồng. Tôi choáng váng và hỏi QL:"Sao em nó còn nhỏ mà lương cao thế?". QL có nói với tôi: "Có làm được thì làm mà không làm được thì thôi". Tôi cũng thấy thất vọng với cách làm việc của QL. Tôi thấy QL đang lạm dụng một đứa trẻ mới ra nghề với mức lương khủng khiếp!”, bầu show chia sẻ.
Bài chia sẻ nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng giữa lúc Quang Lê vướng lùm xùm với Đàm Vĩnh Hưng. Hiện tại, Quang Lê chưa có phản hồi về thông tin này.

Nguyên văn bài chia sẻ “tố” cách làm việc của Quang Lê:

“Mình làm bầu show tới 14 năm nay cũng làm việc với rất nhiều ca sĩ, từ hải ngoại cho tới anh em ca sĩ Việt Nam, mà một trong những người ca sĩ hải ngoại mà tôi cảm thấy làm việc khó chịu nhất là QL. Có một lần tôi bốc show tại quán Maxx bar phòng trà cho anh QL.
Vào quán bar, anh ấy biểu diễn và bán từng chiếc đĩa tại đó với mệnh giá 1.200.000 một cặp đĩa. Ông chủ quán bar ấy đã gọi điện cho tôi:"Em ơi! Sao ca sĩ của em lại bán đĩa tại bar của anh như thế? Sao ca sĩ của em rẻ tiền thế?” Lúc đó, tôi không biết nói sao với QL.
Hôm đó, quán bar rất vắng khách nên tôi bảo với QL bớt cho quán bar một ít tiền cát-sê thì QL nói là không được. Tôi không biết sao nữa khi QL nói như vậy. Tôi đành phải ngậm ngùi khi là người ở giữa. Tôi thương chủ quán bar và thấy QL làm việc không có tình người. Từ đó, tôi không bao giờ làm việc với ca sĩ QL này nữa.
Tôi mong khi tôi viết tin nhắn này các anh chị chủ sàn sẽ cân nhắc và xem xét khi mời ca sĩ này về diễn. QL quản lí một cô ca sĩ The Voice Kids. QL nâng đỡ cô ca sĩ nhí với mức lương khủng khiếp mà khi nghe giá lương tôi giật mình, mới ra nghề mà mức lương đã là 100 triệu đồng. Tôi choáng váng và hỏi QL: "Sao em nó còn nhỏ mà lương cao thế?". QL có nói với tôi: "Có làm được thì làm mà không làm được thì thôi". Tôi cũng thấy thất vọng với cách làm việc của QL. Tôi thấy QL đang lạm dụng một đứa trẻ mới ra nghề với mức lương khủng khiếp!”.
Thu Cúc

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: