Monday, January 16, 2017

3 con giáp làm thì "đủng đà đủng đỉnh" mà tiền thì "rủng rỉnh" suốt năm 2017

pic

Những người cứ đủng đỉnh khi làm và ngay cả khi ăn khi chơi, nhìn thì sốt ruột nhưng các cụ thường bảo họ có số sướng. Nhưng cũng phải đến năm đến tháng mới sướng được. Năm 2017 những người này nằm trong 3 con giáp dưới đây cứ đủng đỉnh nhưng túi tiền luôn rủng rỉnh khiến nhiều người ghen tỵ.

1. Tuổi Thìn
Nếu bạn để ý kỹ sẽ thấy tuổi Thìn dường như không được chăm chỉ cho lắm. Thời gian làm việc của họ rất ít, thời gian của họ chủ yếu thích đi chơi bạn bè, ngao du, xem phim. Bằng năng lực như vậy, tuổi Thìn chưa bao giờ thiếu tiền tiêu cả, thậm chí luôn thừa thãi ấy chứ. Điều này cho thấy đây là một trong những con giáp “lười biếng” nhất nhưng vẫn thành đại gia năm Đinh Dậu nhờ thực tài.


2. Tuổi Dần
Người tuổi Hổ sẽ đón nhận nhiều may mắn trong năm 2017, công việc sẽ diễn ra suôn sẻ ngoài mong đợi, tiền tài công danh, hạnh phúc trong gia đình sẽ đến với những người
Thoát khỏi ách Thái Tuế, họ đúng là hổ mọc thêm cánh, tha hồ bay cao bay xa, năm nay họ may mắn đến độ chẳng cần làm quá nhiều cũng giàu sang rủng rỉnh.

3. Tuổi Thân
Những người tuổi Thân tính tình khó chiều, khi có việc mà họ không muốn làm hoặc không hứng thú làm thì sẽ thường làm qua quýt, không chuyên tâm.
Nhưng đối với những việc mà họ thích, họ sẽ dốc toàn tâm toàn lực, không sợ gian khó, không đạt được thành công không chịu dừng. Cho nên năm Đinh Dậu họ rất dễ giàu có sau một đêm – tất cả đều dựa vào sự hứng thú của họ.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: