Sunday, April 3, 2016

Diễn viên Thái đăng quảng cáo 'còn trinh' để tìm chồng

Một nữ diễn viên hạng B Thái Lan còn 'zin' trưng ảnh mình lên biển quảng cáo, hy vọng tìm được người giúp cô một lần trải nghiệm 'chuyện ấy'. 

Pic
Tấm poster quảng cáo của Aranya thu hút sự chú ý của người qua lại. Ảnh: CEN
Theo Mirror, nữ diễn viên truyền hình Aranya "Pui" Pathumhong đã thuê một tấm biển lớn ở thủ đô Bangkok rồi tự quảng cáo mình trên đó sau khi đã cố tìm chồng qua các ứng dụng hẹn hò hay công ty mai mối nhưng vẫn thất bại. 

Tấm biển có in một bức hình lớn của Aranya, để lộ bầu ngực gợi cảm, với dòng chú thích: "Em Muốn Anh". 

Phía dưới tấm biển là số điện thoại di động của Aranya và lời nhắn gửi: "40 tuổi và còn trinh. Pui Aranya muốn tìm chồng. Hãy để tôi được trải nghiệm chuyện ấy một lần trước khi chết". 

Tuy khẳng định mình mới 40 tuổi nhưng thực chất nữ diễn viên hạng B năm nay đã 45 tuổi. Cô chia sẻ với truyền thông địa phương rằng cô thực sự nghiêm túc về ý định tìm chồng theo cách trên nên mới đặt tấm biển ở ngay phố Lat Phrao, trung tâm thủ đô Bangkok. 

Cảnh sát Thái Lan sau khi biết việc này đã phạt phía công ty quảng cáo chịu trách nhiệm dựng tấm biển trên với gái 500 baht vì trưng quảng cáo nhạy cảm, đồng thời yêu cầu họ phải gỡ nó xuống. 

"Chúng tôi cũng sẽ thẩm vấn người phụ nữ trong tấm ảnh trên về mục đích, động cơ của cô ấy khi làm chuyện này", đại diện cảnh sát cho hay. 

Hướng Dương

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: