Saturday, April 9, 2016

Bà mẹ hai con người Anh chỉ thích 'vụng trộm' với đàn ông có vợ

Jenny Hendle có nguyên tắc riêng, đó là không cặp với chồng của bạn và không bao giờ qua lại hai người cùng lúc.

Pic
Jenny Hendle có hai con hai từ hai cuộc hôn nhân thất bại. Ảnh: The Sun.
Jenny, 36 tuổi ở thị trấn Tunbridge Wells, hạt Kent, từng có nhiều trải nghiệm với nam giới. Cô chỉ thích cặp kè với đàn ông có gia đình và từ chối qua lại với những anh chàng độc thân. Jenny có hai con gái từ hai cuộc hôn nhân thất bại. Từ đó đến nay, nhân viên tiệm bánh này hẹn hò với 9 người và không cảm thấy có lỗi khi gặp gỡ chồng của phụ nữ khác. 

Jenny tin chẳng có gã nào chung thủy và thành thật. Tuýp đàn ông như thế không tồn tại. "Tôi không có hứng thú với chàng độc thân. Họ hứa hẹn này nọ nhưng rồi lại lừa dối tôi. Tôi cặp với gã nào đó đã kết hôn vì sẽ chẳng bao giờ phải cam kết yêu đương hay mối quan hệ lâu dài. Cuối ngày, anh ta sẽ về với vợ, còn tôi về nhà một mình mà chẳng có sợi dây ràng buộc nào cả. Mối quan hệ của tôi với loại đàn ông như vậy không có gì phức tạp. Tôi thích như thế", The Sun dẫn lời Jenny nói.

Jenny tin thái độ cởi mở sẽ giúp cô trở thành một tình nhân hoàn hảo. 

"Nếu đàn ông muốn quan hệ ngoài luồng, họ không thể mong gì hơn được trải nghiệm với tôi", Jenny cho hay.

Thời mới lớn, Jenny tin vào tình yêu và sự cam kết thực sự nhưng dần dần, cô nhận ra tất cả chỉ là ảo tưởng. Ngày nhỏ, cô từng chứng kiến bố lừa dối mẹ. Tất cả mọi người trong gia đình đều biết và chuyện này khiến mẹ cô đau lòng. Từ đó, Jenny lớn lên với tâm lý chấp nhận đàn ông là thế.

15 tuổi, Jenny có mối tình đầu lãng mạn với một vận động viên chuyên nghiệp hơn cô 6 tuổi. Cô đã thực sự hạnh phúc khi ở trong một mối quan hệ nghiêm túc. Tuy nhiên sau khi có những trải nghiệm thực tế với đàn ông, Jenny thất vọng vì bị lừa dối. Cô không tin điều tương tự xảy ra với mẹ nay ứng nghiệm vào mình. Bị phản bội khiến Jenny luôn thận trọng với nam giới.

27 tuổi, Jenny gặp người chồng đầu tiên khi đó 36 tuổi. Hai người qua lại một năm trước khi làm đám cưới tháng 7/2000. Hai năm sau, cô ly hôn vì cho rằng anh không chung thủy.

"Tôi buồn nhưng quyết tâm không cho phép nỗi đau ấy ảnh hưởng tới các mối quan hệ tương lai", nhân viên tiệm bánh nhớ lại.

Năm 2003, Jenny phải lòng giám đốc công ty 38 tuổi. Lần này, cô mong mọi chuyện sẽ khác. Hai người hẹn hò suốt 5 năm. Trong thời gian ấy, Jenny sinh con gái thứ hai, hiện 12 tuổi. Cô và người tình kết hôn năm 2008. Người chồng này không lăng nhăng nhưng mối quan hệ của họ ngày càng lạnh nhạt khiến hai người quyết định đường ai nấy đi 3 năm sau đó.

Sau khi ly hôn và liên tiếp nghe chuyện bạn bè bị chồng "cắm sừng", Jenny quyết định từ bỏ ý định gắn bó dài lâu với đàn ông bởi "hẹn hò trong xã hội hiện đại đã thay đổi" và cô không muốn thử hay bước vào mối quan hệ sẽ kết thúc trong lừa dối.

Vì lý do này, cách đây bốn năm, Jenny chỉ vụng trộm với chồng của người khác. Cô gặp người đàn ông có gia đình đầu tiên vào tháng 12/2011 tại một câu lạc bộ. Hai người tán gẫu rồi ra ngoài. Người này làm trong ngành an ninh thường vắng nhà, đã có vợ và bà xã đang mang bầu nên không hứng thú với sex. Mỗi khi các con tới gặp bố, Jenny lại có cơ hội đến với người tình. Hai người "vụng trộm" suốt 4 tháng.

Jenny lao theo những cuộc tình chóng vánh và chưa bao giờ cảm giác tội lỗi vì những gì đang làm. "Tôi không định phá vỡ gia đình ai đó. Tôi thấy buồn thay các bà vợ có chồng vụng trộm nhưng nếu không lên giường với tôi, họ cũng làm việc ấy với người khác", Jenny nói. "Tại sao tôi bị chỉ trích vì ngủ với người có vợ? Tôi không bị ràng buộc bởi anh ta đang có một mối quan hệ, không phải tôi".

Theo Jenny, bạn bè hiểu và biết cô từng bị đàn ông lừa gạt ra sao. Họ không chỉ trích nhưng không phải tất cả đều ủng hộ những gì cô làm. Jenny không có ý gắn bó với ai bởi tất cả chỉ là thoảng qua. Cô chẳng phải lo lắng về tương lai vì rủi ro bị tổn thương là rất thấp.

Jenny thừa nhận từng "rung rinh" với một cuộc tình vụng trộm. Hai người trở nên gần gũi hơn mức Jenny dự tính. Cô bắt đầu không kiểm soát được tình cảm của mình. Hẹn hò được một năm, người đàn ông nói sẽ bỏ vợ để đến với Jenny. Cô chủ động nhãng ra và cắt đứt liên lạc với anh ta.

Jenny hiện vẫn gặp gỡ nhiều đàn ông có vợ. Cô khẳng định họ tiếp cận mình.

ba-me-hai-con-tiet-lo-ly-do-thich-cap-ke-voi-dan-ong-co-vo-1
Bà mẹ hai con thích cặp kè với đàn ông có vợ hơn là trai độc thân. Ảnh: The Sun.
Trong các mối quan hệ, Jenny có nguyên tắc riêng, đó là không cặp với chồng của bạn và không bao giờ lừa dối đối tác để qua lại với hai người cùng lúc. Con gái lớn 15 tuổi của Jenny cũng từng nhiều lần thất tình vì bị bạn trai phản bội. Cô không thể giúp mà chỉ nói với con rằng đàn ông đều giống nhau. Jenny hạnh phúc khi làm người thứ ba bởi "tôi vui, họ cũng vui còn các bà vợ chẳng hay biết. Những gì không biết không thể làm hại họ".

Tiến sĩ Pam Spurr, chuyên gia về tình yêu và hôn nhân, cho rằng Jenny đang tạo ra lỗi lầm đáng buồn khiến cô không nghĩ đến một mối quan hệ lành mạnh đầy cảm xúc trở lại. Theo ông, Jenny nên nhắc con chọn bạn trai một cách thận trọng, không bắt đầu mọi thứ quá vội vàng và tạo ranh giới với bất kỳ hành vi thiếu tôn trọng nào, thay vì nói với cháu rằng mọi đàn ông đều dối trá. Ông cũng khuyên Jenny bắt đầu với một người độc thân và kết thúc "vụng trộm".

Hà Phương

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: