Saturday, April 2, 2016

Nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' treo cổ tự vẫn

Ngôi sao 24 tuổi Pratyusha Banerjee được tìm thấy tại nhà riêng ở Mumbai hôm 1/4.
Pic
Pratyusha Banerjee trong phim "Cô dâu 8 tuổi". Cô là diễn viên thứ hai trong số 3 diễn viên đóng vai Anandi.
Khoảng 5h chiều qua, một người bạn phát hiện nữ diễn viên treo cổ lên trần nhà và đưa tới bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, Pratyusha Banerjee đã tắt thở. Giám đốc bệnh viện Kokilaben và cảnh sát đã xác nhận thông tin Pratyusha qua đời.

Cảnh sát khẳng định, họ cũng nhận được cuộc gọi từ nam diễn viên Rahul Raj Singh - bạn trai của Pratyusha Banerjee thông báo về vụ tự tử của cô. Tuy nhiên, tại nhà riêng của nữ diễn viên, các nhân viên vẫn chưa tìm thấy thư tuyệt mệnh. Phía cảnh sát cho biết, nguyên nhân cái chết của ngôi sao Cô dâu 8 tuổi chỉ được xác định sau công tác khám nghiệm tử thi.

nu-dien-vien-co-dau-8-tuoi-treo-co-tu-van-1
Nữ diễn viên và bạn trai.

Theo nguồn tin của cảnh sát, Pratyusha chia sẻ với một đồng nghiệp thân thiết hôm đầu tuần rằng cô đang bị suy sụp và phải uống rượu để giải sầu. Người bạn nói rằng, Pratyusha rất buồn chán vì không tìm được vai diễn hay.

Trong khi đó, nguồn tin khác chia sẻ trên tờ IndianExpress, Pratyusha gặp trục trặc trong mối quan hệ tình cảm với bạn trai. Đầu năm nay, cặp đôi đã lên kế hoạch kết hôn nhưng giữa hai người xảy ra xích mích khiến nữ diễn viên chán chường, tuyệt vọng.

Pratyusha Banerjee sinh năm 1991, nổi tiếng năm 2010 khi cô đảm nhiệm vai diễn "cô dâu 8 tuổi" Anandi khi trưởng thành (Pratyusha là diễn viên thứ hai đóng Anandi từ tập 516 đến 1214). Nhan sắc xinh đẹp và diễn xuất lôi cuốn của nữ diễn viên 24 tuổi trải qua hàng trăm tập phim đã chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ. Sau khi rời bộ phim, cô tham gia show truyền hình thực tế Bigg Boss và chưa có vai diễn nào nổi bật sau đó.


Bạn trai bị nghi ngờ liên quan tới cái chết của 'Cô dâu 8 tuổi'

Đồng nghiệp kể, Pratyusha trông rất sợ sệt khi ở bên người yêu vào tuần trước.

ban-trai-bi-nghi-ngo-lien-quan-toi-cai-chet-cua-co-dau-8-tuoi
Pratyusha Banerjee và bạn trai - nam diễn viên Rahul Raj Singh.

Nam diễn viên Ajaz Khan - bạn diễn thân thiết của Pratyusha Banerjee trong show truyền hình thực tế Big Boss chia sẻ về buổi gặp cuối cùng với nữ diễn viên bạc mệnh: "Tôi đã gặp cô ấy một ngày trước lễ Holi (23/3) và trông cô ấy rất sợ hãi. Pratyusha đã thay đổi thành con người khác. Thậm chí trong khi trò chuyện với tôi, cô ấy vẫn để mắt trông chừng Rahul Raj Singh (bạn trai Pratyusha). Người đàn ông đó đã thay đổi cô ấy. Tôi biết Pratyusha rất rõ bởi chúng tôi làm việc suốt ngày đêm trong show Big Boss. Cô ấy không còn giống như Pratyusha mà tôi từng biết. Và rồi bây giờ Rahul ở đâu? Cả thế giới đang ở đây ngoại trừ anh ta?".

Ajaz Khan cho rằng Pratyusha Banerjee không tự tử mà có âm mưu giết người đứng đằng sau cái chết của cô: "Đây không phải là một vụ tự tử. Cô ấy không phải là người có thể muốn kết liễu cuộc đời mình".

Nhiều bạn diễn khác của Pratyusha cũng không cho rằng nữ diễn viên tự vẫn. "Tôi không tin cô ấy quyên sinh. Pratyusha mà tôi biết là một cô gái rất mạnh mẽ", nữ diễn viên Dolly Bindra chia sẻ.

Hiện tại, cảnh sát chưa xác định Pratyusha Banerjee tự vẫn hay vì nguyên nhân nào khác bởi họ chưa tìm thấy thư tuyệt mệnh, tuy nhiên bạn trai nữ diễn viên bị nghi ngờ có liên quan đến cái chết. Dhananjay Kulkarni - Phó ủy viên cảnh sát Mumbai cho biết: "Bạn trai của Pratyusha hiện không bị giam giữ nhưng cậu ấy sẽ bị thẩm vấn".

Pratyusha Banerjee được tìm thấy treo cổ tại nhà riêng ở Mumbai chiều 1/4. Bạn trai cô - nam diễn viên Rahul Raj Singh đã gọi điện thông báo về vụ tự tử của Pratyusha.


4 giả thuyết về nguyên nhân cái chết của sao 'Cô dâu 8 tuổi'

Nữ diễn viên Pratyusha đã gặp nhiều chuyện buồn chán và rắc rối trong thời gian qua.

4-gia-thuyet-ve-nguyen-nhan-cai-chet-cua-sao-co-dau-8-tuoi
Sự ra đi của Pratyusha Banerjee gây bàng hoàng với người thân, bạn bè và hàng triệu người hâm mộ.

Trong khi nguyên nhân nữ diễn viên 25 tuổi Pratyusha Banerjee treo cổ vẫn chưa được sáng tỏ, nhiều giả thuyết được đặt ra theo những tiết lộ của bạn bè, đồng nghiệp.

1. Một số thông báo nói rằng Pratyusha đang khó khăn về tài chính. Nữ diễn viên không có dự án phim ảnh nào trong vòng 4 tháng qua. Tình chình tài chính của bạn trai Pratyusha - nam diễn viên Rahul Raj Singh cũng không mấy khả quan khi vào đầu năm nay, một nhóm người đã xông vào nhà của Pratyusha đòi nợ Rahul. Nữ diễn viên từng phải trình báo sự việc này với cảnh sát.

2. Bạn bè của Pratyusha không loại trừ khả năng đây là một vụ giết người máu lạnh. Một số người cho rằng cái chết của nữ diễn viên có thể liên quan đến nhóm đàn ông đã tấn công cô vào tháng 1 năm nay và đây là một vụ giết người đã được lên kế hoạch.

3. Nhiều nguồn tin thân thiết với nữ diễn viên khẳng định, bạn trai Pratyusha đã bí mật đính hôn với người phụ nữ khác khiến cô suy sụp. Chuyện tình cảm trục trặc được cho là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến cái chết của ngôi sao Cô dâu 8 tuổi. Bởi cuối năm ngoái, cô và bạn trai vẫn hạnh phúc thông báo với đồng nghiệp khi rời show truyền hình Power Couples rằng hai người đang lên kế hoạch kết hôn.

4. Sự nghiệp xuống dốc cũng là giả thuyết khác cho việc Pratyusha chán nản tìm đến cái chết. Một người bạn tiết lộ, Pratyusha kể rằng cô đang suy sụp vì không tìm được vai diễn hay sau khi rời bộ phim Cô dâu 8 tuổi năm 2013. Nữ diễn viên đã tìm đến rượu để giải sầu. Việc không thể tìm được hướng đi mới cho sự nghiệp và vượt qua cái bóng quá lớn của vai diễn Anandi có thể gây nên nỗi tuyệt vọng cho Pratyusha giữa lúc cô đang khủng hoảng tài chính.


Bạn trai Pratyusha bị cảnh sát bắt giữ

Sáng nay, nam diễn viên Rahul Raj Singh đã bị cảnh sát bắt vì nghi ngờ liên quan tới cái chết của diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi'.

Tờ IndiaToday đưa tin, cảnh sát Mumbai đã bắt giam Rahul Raj Singh - bạn trai của Pratyusha Banerjee sau cuộc thẩm vấn tại đồn vào sáng 2/4. Ngay sau đó, cảnh sát dẫn Rahul tới bệnh viện - nơi nữ diễn viên được đưa đến cấp cứu vào chiều 1/4 - để tiếp tục điều tra, thẩm vấn. Với nhiều chứng cứ thu nhập và lời kể của các nhân chứng, cảnh sát nghi ngờ Rahul liên quan trực tiếp tới việc Pratyusha treo cổ tại nhà riêng.

Pic
Bạn trai Pratyusha cùng cảnh sát tới bệnh viện vào sáng nay.
Rahul đã biến mất một cách lạ lùng từ chiều qua sau khi đưa Pratyusha tới bệnh viện. Anh tắt điện thoại và cũng không hề liên lạc với ai. 14 tiếng sau, cảnh sát tìm đến nơi ở của Rahul và bắt giữ nam diễn viên.

Nguồn tin từ phía cảnh sát cho hay, Rahul khai rằng anh rời nhà lúc 10h sáng và trở về lúc 16h ngày 1/4, phát hiện ra Pratyusha đã treo cổ trên trần nhà. "Chúng tôi ở cùng trong căn hộ có 2 phòng ngủ. Pratyusha và tôi có hai chìa khóa riêng. Khi tôi vào phòng ngủ, tôi nhìn thấy Pratyusha treo cổ lên trần và đã rất sợ hãi", Rahul khai tại đồn cảnh sát.

Nam diễn viên kể thêm rằng, anh đã gọi hàng xóm tới giúp đỡ và đưa bạn gái đến bệnh viện Kokilaben: "Chúng tôi nghĩ rằng cô ấy vẫn còn sống nhưng cô ấy đã tắt thở. Tôi rất hoảng loạn nên không thể gọi cho cảnh sát. Các nhân viên ở bệnh viện đã thông báo với cảnh sát. Tôi cũng gọi điện báo tin cho gia đình cô ấy".

Mặc dù Rahul nói rằng Pratyusha vẫn ổn trước khi anh rời đi nhưng một nhân chứng kể, giữa họ đã xảy ra cuộc cãi vã nảy lửa. Một số nguồn tin còn tiết lộ, hôm đó Rahul đã tát bạn gái tại siêu thị khiến cô vô cùng suy sụp và khụy ngã xuống sàn. Vài giờ sau, Pratyusha được tìm thấy trong tình trạng treo cổ.

Nhiều bạn bè cũng nghi ngờ Rahul liên quan tới cái chết của ngôi sao Cô dâu 8 tuổi. Nữ diễn viên Rakhi Sawant đã không ngại bày tỏ sự nghi ngờ của mình và tiết lộ dấu hiệu bất thường trên thi thể Pratyusha: "Khi đến bệnh viện, tôi đã rất sốc khi nhìn thấy mặt của Pratyusha. Có dấu sindoor (bột màu dùng cho những phụ nữ Ấn Độ đã kết hôn) bôi trên tóc cô ấy. Cổ cô ấy có vài vết sẹo trong khi môi thâm đen".

Rakhi Sawant cho biết thêm, cô đã rất phẫn nộ khi phát hiện bạn trai của Pratyusha biến mất một cách bí ẩn tại bệnh viện vào chiều qua.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: