Tuesday, February 16, 2016

Thất tình, một chú voi đập phá hàng chục chiếc xe

Con voi đực thuộc khu bảo tồn thiên nhiên Trung Quốc nổi giận đập phá hàng loạt xe ôtô do bị một con voi khác 'nẫng mất' bạn gái. 


Pic
Con voi ra sức đẩy một chiếc xe trong lúc thất tình. Ảnh: RT

Theo Mirror, sự việc xảy ra cuối tuần qua. Con voi đực này sống trong một khu bảo tồn thiên nhiên gần thị trấn Tây Song Bản Nạp, tỉnh Vân Nam (Trung Quốc), gần biên giới với Lào.

Con vật to lớn đã nổi giận đi ra bên ngoài khu bảo tồn và trong vòng 20 phút, nó làm hư hỏng hơn chục chiếc xe hơi của du khách đến tham quan. Con vật được cho là bị một con voi khác "nẫng mất" bạn gái và không thích cảm giác bị từ chối.

Trong khi nó trút giận lên những chiếc xe vô tội, chủ xe chỉ biết bỏ chạy rồi đứng nhìn trong sửng sốt. 

Chính quyền Trung Quốc đã cam kết sẽ thanh toán toàn bộ mọi thiệt hại do con voi gây ra cho các du khách sau vụ tấn công này. 

"Khách du lịch khá thích thú khi được nhìn thấy một con voi rừng thực thụ, họ dùng điện thoại để chụp ảnh, quay phim. Tuy nhiều xe bị voi làm hư hỏng nhưng chủ của chúng vẫn tỏ ra khá phấn khích và thích thú khi chứng kiến cảnh tượng này", đại diện chính quyền cho biết. 

Câu chuyện sau đó được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội Trung Quốc và nhận được nhiều lượt bình luận. Có người bày tỏ sự kinh ngạc trước hành động của chú voi "thất tình", trong khi nhiều người tỏ ra thông cảm, thương hại nó. 

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: