Sunday, October 25, 2015

Đang yêu ngực to, lấy chồng ngực ngày càng nhỏ?

PicEm chưa lấy chồng thì ngực em rất lớn nhưng khi lấy chồng được 6 năm và hai đứa con thì ngực em càng ngày càng nhỏ? Em gầy hơn hồi con gái 3 kg, em cao 1m57 và nặng 47kg. Có cách nào chữa không ạ?

Bác sĩ Vũ Minh Phượng:
Cấu tạo của bộ ngực của người phụ nữ bao gồm chủ yếu là lớp mỡ và các tuyến sữa, vì vậy khi còn là con gái ở lứa tuổi dậy thì nó rất mỡ màng. Chính cái lớp mỡ ấy khiến cho bộ ngực của em. Sau đó mình mang thai nuôi con, thì cái tuyến sữa nó sẽ teo đi khi mình cai sữa cho con. Trước tiên mình có thể cải thiện bằng cân nặng để tăng cường lớp mỡ cho bộ ngực vì hiện tại cân nặng của mình cũng hơi thấp. Cũng có thể do cấu tạo do gien, em thử để ý xem bà hoặc mẹ mình có bị teo như vậy không? Nếu do yếu tố gien thì mình phải chấp nhận thôi

Muốn chữa thì chữa bằng chế độ dinh dưỡng, thêm nữa là luyện tập thể dục, bẻ vai ra và vươn vai lên để cái cơ ở ngực phát triển, nhưng nó cũng chỉ góp một phần nhỏ trong bầu ngực thôi. Còn một cách nữa là thẩm mỹ, cách đó cũng không hay lắm vì mình cũng hai con rồi, thôi thì mình cũng có thể thời trang bằng cách là mặc những loại áo lót nó đệm dầy hơn. Cái quan trọng nhất là mình không có bệnh tật gì, khỏe mạnh và trước mắt cứ tăng thêm vài cân nữa nhé.

Theo Cửa Sổ Tình Yêu

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: