Friday, August 21, 2015

Đêm nhạc ‘Anh Còn Nợ Em’ với Nguyên Khang - Y Phương

HINH
Nhạc sĩ Anh Bằng và ca sĩ Nguyên Khang. (Hình: ca sĩ cung cấp)
Ðức Tuấn/Người Việt
WESTMINSTER (NV) - Tối Thứ Bảy, 5 Tháng Chín, đêm âm nhạc “Anh Còn Nợ Em,” với hai tiếng hát Nguyên Khang và Y Phương, sẽ được bắt đầu lúc 8 giờ 30, tại hội quán Lạc Cầm, 15041 Moran St., #103, Westminter, CA 92683.

Nói với nhật báo Người Việt, nhạc sĩ Sĩ Dự cho biết: “Dự định làm một đêm với cặp song ca Y Phương và Nguyên Khang tại hội quán Lạc Cầm đã ấp ủ từ lâu, thế nhưng vì lịch trình làm việc của hai ca sĩ đó rất đầy, thế nên cứ phải chờ, và cuối cùng thì chọn được ngày Thứ Bảy, 5 Tháng Chín.”

Ai cũng biết cả hai tiếng hát Y Phương và Nguyên Khang là cặp đôi gắn liền với chương trình nhạc thính phòng của đài SBTN, do nhạc sĩ Trúc Hồ là người đệm đàn cho cả hai.

Theo sự thăm dò từ khán giả khắp nơi của đài SBTN, cho thấy tuy đã phát hình được trên hai năm, thế nhưng chương trình nhạc thính phòng Nguyên Khang và Y Phương cho đến nay vẫn được đánh giá “hot” nhất trong các tiết mục giải trí, ca nhạc của nội dung chương trình phát sóng SBTN.

Ca sĩ Nguyên Khang tiết lộ, do có rất nhiều khán giả, fan gửi thư yêu cầu về đài truyền hình SBTN nên cả hai ca sĩ Nguyên Khang và Y Phương đồng lòng thực hiện đêm nhạc của riêng hai tiếng hát này.

“Anh Còn Nợ Em” tác phẩm nổi tiếng, của nhạc sĩ Anh Bằng, được rất nhiều khán giả không phân biệt tuổi tác, từ khắp nơi trên thế giới yêu chuộng.

Lý do hai ca sĩ Nguyên Khang và Y Phương chọn nhạc phẩm “Anh Còn Nợ Em” vì đây là ca khúc song ca ăn ý nhất của cả hai người, khi họ trình diễn song ca trong chương trình nhạc thính phòng của đài truyền hình SBTN.

“Chắc chắn sẽ có những bài hát rất hay, ăn ý và làm cho sân khấu ‘nóng’ với các ca khúc chọn lọc, song ca giữa hai chúng tôi,” ca sĩ Nguyên Khang nói.

Thực hiện và biên tập cho phần nội dung do cả hai ca sĩ cùng soạn thảo.

Với sự đổi mới về âm thanh cũng như ánh sáng và dĩ nhiên ban nhạc nòng cốt là hội quán Lạc Cầm, ca sĩ Nguyên Khang hứa hẹn sẽ có một chương trình nhạc rất thú vị vào những ngày cuối Hạ.

Giá vé: VIP $75, đồng hạng $60.

Liên lạc giữ vé: (714) 891-8885

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: