Monday, July 6, 2015

U50 Giáng My trẻ đẹp dạo phố Sài Gòn

Trong bộ ảnh mới, U50 Giáng My diện váy ngắn trẻ trung, thanh lịch dạo phố Sài Gòn.

rhf
Xuống phố Sài Gòn vào một ngày rảnh rỗi, Hoa hậu đền Hùng Giáng My thu hút ánh nhìn bởi vẻ đẹp trẻ trung, quý phái.

U50 Giang My tre dep dao pho Sai Gon-Hinh-2
Người đẹp chọn set đồ thanh lịch nhưng không kém phần nổi bật.

rhf
Ở tuổi 43, Giáng My vẫn giữ được vóc dáng thon gọn đáng ngưỡng mộ. U50 Giáng My khoe làn da trắng mịn màng dưới nắng Sài thành. Giáng My xinh tươi, rạng rỡ ở mọi góc hình, khiến người đối diện khó rời mắt

U50 Giang My tre dep dao pho Sai Gon-Hinh-6
Giáng My là một trong những mỹ nhân Việt luôn chăm chút bản thân mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

rhf
Trong bộ ảnh mới, Hoa hậu đền Hùng kết hợp trang phục với các phụ kiện hàng hiệu. Với gu thời trang trẻ trung, thanh lịch, Giáng My ngày càng chiếm được cảm tình của người hâm mộ. Ngoài nhan sắc không tuổi, Giáng My còn là một nghệ sĩ đa tài. Cô làm MC, người mẫu, diễn viên. Đặc biệt, Giáng My có khả năng ca hát, chơi đàn, ngâm thơ. Bên cạnh đó, người đẹp còn gặt hái nhiều thành công trong lĩnh vực kinh doanh.

U50 Giang My tre dep dao pho Sai Gon-Hinh-10
Bộ ảnh của Hoa hậu đền Hùng Giáng My được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Tiên Nguyễn với sự hỗ trợ của ekip gồm; stylist Tân Đà Lạt, makeup Phúc Nghĩa, làm tóc Hà Duy Nam.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: