Thursday, July 2, 2015

Tiger Woods bị đồn 'cưa' vợ cũ của bạn thân

Cựu số một thế giới làng golf bị cho là có mối quan hệ tình cảm với Amanda Boyd, vợ cũ đồng nghiệp thân thiết Jason Dufner.
rhf
Amanda Boyd và Lindsey Vonn trong một lần đi cổ vũ chồng, người yêu. Ảnh: Mirror.

Tờ National Enquirer hôm qua gây chú ý khi tiết lộ rằng Tiger Woods "tán tỉnh" Amanda Boyd trong khi vẫn đang hẹn hò Lindsey Vonn. Ông bố hai con và người đẹp 27 tuổi còn được cho tuyên bố với bạn bè rằng đang có mối quan hệ tình cảm sau khi qua lại trong thời gian Tiger dự các giải đấu hai tháng trước. Amanda và Jason Dufner, đồng nghiệp kiêm bạn thân của cựu số một thế giới làng golf, ly dị tháng 3 vừa qua, chỉ hai tháng trước khi Tiger Woods và Lindsey Vonn chia tay.

Trước thông tin về chuyện riêng tư gây xôn xao, đại diện của Tiger thông qua tờ Mirror bác bỏ: "Câu chuyện này là bịa đặt. Họ không bao giờ hẹn hò và càng không ở bên nhau khi nào cả. 100% dối trá, không đúng một tý sự thật nào".

rhf
Tiger và Jason Dufner vừa là đồng nghiệp vừa là bạn thân. Ảnh: Mirror.

Khi Tiger Woods và Lindsey Vonn thông báo về chuyện chia tay hồi tháng 5 sau ba năm bên nhau, gới truyền thông Mỹ đồn rằng vì ngôi sao 39 tuổi lừa dối bạn gái. Tuy nhiên, đại diện của Tiger lúc đó cũng phủ nhận. "Tôi biết là mọi người hy vọng có scandal tình ái nhưng sự thật là không, không có kịch bản ấy đâu", người này cho biết.

Trong thông báo về việc "đường ai nấy đi", người đẹp trượt tuyết Lindsey Vonn giải thích rằng vì cả hai không có nhiều thời gian bên nhau. Chuyện tình cảm thất bại, Tiger Woods cũng chật vật trên con đường tìm lại hào quang xưa ở sự nghiệp.


Tiger Woods tan vỡ tình yêu vì nghiện sex
Trong thời gian hẹn hò với Lindsey Vonn, cựu golf thủ số một thế giới vẫn thường xuyên 'ăn vụng' để thỏa mãn nhu cầu cá nhân.
rhfTiger Woods và Lindsey Vonn chia tay không đơn thuần vì bận rộn công việc như thông báo của hai người. Ảnh: EPA.

rhf
Tiger Woods từng chi 15.000 USD để có một đêm Loredana Jolie. Ảnh: DM.
Cách đây hơn một tuần, Lindsey Vonn và Tiger Woods đồng loạt lên tiếng xác nhận chia tay sau gần ba năm hẹn hò. Cặp đôi cho biết quyết định được đưa ra dựa trên sự đồng thuận vì công việc bận rộn khiến hai người không thường xuyên được ở bên nhau. Tuy nhiên, theo tiết lộ của tờ Daily Mail, nguyên nhân chính dẫn tới cuộc tình tan vỡ giữa Lindsey và Woods là cựu golf thủ số một thế giới thường xuyên "vụng trộm" với các người đẹp khác trong thời gian hẹn hò.

"Anh ấy lại tái phát chứng nghiện sex. Lindsey phát hiện anh ấy có những người phụ nữ khác.Cứ mỗi khi không có Lindsey ở bên, Tiger lại 'ăn vụng', cũng giống như khi anh ấy còn chung sống với Elin (vợ cũ Tiger Woods)", một người bạn với Woods tiết lộ.

Hồi tháng hai vừa qua, sau thất bại ở giải Farmer's Insurance Classic, Tiger Woods đã đưa một người phụ nữ vô danh về qua đêm trong ngôi biệt thự ở Nam California. Ngôi sao 39 tuổi sau đó thành thật thú nhận chuyện này và giải thích rằng đó chỉ là ham muốn về thể xác nhưng không thể làm Lindsey thay đổi quyết định chia tay.

"Lindsey không khó để phát hiện Tiger lừa dối mình. Cô ấy không kiểm tra tin nhắn của anh ấy mà chính Tiger tự thú nhận. Khác với khi còn sống với Elin, Tiger chủ động thú nhận trước khi bị bắt quả tang. Tuy nhiên, Tiger không cho rằng đó là sự phản bội mà chỉ là việc làm giảm stress. Thật khó để Lindsey bỏ qua chuyện này. Cô ấy cũng giống như Elin, là mẫu phụ nữ mạnh mẽ và có lòng tự trọng cao", nguồn tin chia sẻ thêm.

Trước đây, Tiger Woods từng thú nhận qua đêm với hơn 120 người phụ nữ khác trong thời gian chung sống với vợ cũ Elin Nordegren. Michelle Braun - một cựu má mì ở Hollywood - tiết lộ Woods từng trả cho cô số tiền lên tới 40.000 USD cho 6 lần cung cấp gái gọi trong khoảng thời gian 2006-2007. Michelle còn khẳng định cựu golf thủ số một thế giới đã chi 15.000 USD để có được một đêm mặn nồng với chân dài bốc lửa Loredana Jolie.

Chứng nghiện sex khiến Tiger Woods phải trả giá bằng cuộc ly hôn với Elin Nordegren vào năm 2010. Anh phải chia cho vợ cũ số tiền lên tới 200 triệu USD sau khi ly dị. Bên cạnh đó, cựu số một thế giới làng golf cùng bị hàng loạt thương hiệu lớn cắt hợp đồng tài trợ.



No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: