Tuesday, July 14, 2015

Nam sinh viên giết mẹ đẻ vì... 'nói xấu làm mất bạn'

NGHỆ AN (NV) - Một nam sinh viên siết cổ mẹ đẻ đến chết rồi giả vờ khóc lóc thảm thương để che giấu tội lỗi. Thế nhưng khi khâm liệm, người nhà phát hiện trên cổ nạn nhân có vết bầm nên báo công an để rồi nghịch tử bị vạch mặt.
rhf
Ngôi nhà nơi nghịch tử giết mẹ. (Hình: Pháp Luật Sài Gòn)

Truyền thông Việt Nam loan tin, chiều 14 tháng 7, ông Nguyễn Tất Thắng, trưởng công an huyện Nghi Lộc cho biết, đã khởi tố vụ án, bắt giam Vương Ðình Khánh (21 tuổi), sinh viên, ngụ xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc, để điều tra về tội “giết người,” mà nạn nhân chính là bà Nguyễn Thị Vân (48 tuổi), mẹ ruột của y.

Theo Pháp Luật Sài Gòn, khoảng 7giờ 30 sáng 13 tháng 7, nhiều người bất ngờ khi biết tin bà Vân đã chết dù trước đó còn khỏe mạnh bình thường. Trong lúc khâm liệm bà Vân, người nhà phát hiện trên cổ bà có vết bầm tím, trầy xước nên nghi ngờ báo công an.

Công an huyện Nghi Lộc vào cuộc khám nghiệm và xác định bà Vân bị chết do có sự tác động từ bên ngoài. Trong khi đó, thời điểm xảy ra vụ việc chỉ có bà Vân và con trai ở nhà.

Khi được triệu tập lên làm việc, Khánh đã thừa nhận do mẹ con mâu thuẫn và không kìm được bản thân nên đã siết cổ mẹ đến chết. Nguyên nhân theo y cho biết là do “hận mẹ vì mẹ nói xấu mình mà một người bạn đã nghỉ chơi với mình.”

Người thân cho biết, bà Vân có ba người con, Khánh là con út và hiện đang là sinh viên một trường cao đẳng ở thành phố Vinh. Trong cuộc sống hàng ngày, Khánh nhiều lần đánh mẹ. Năm 2014, Khánh từng bị triệu tập vì đánh chị. Hiện công an huyện Nghi Lộc đang điều tra nguyên nhân vụ việc. (Tr.N)

1 comment :

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: