Tuesday, June 2, 2015

Quen nhau hôm trước, hôm sau sát hại bạn gái mới quen

Quen nhau trên mạng xã hội hôm trước, hôm sau Đương lấy xe máy chở bạn gái mới quen đi chơi. Do xảy ra mâu thuẫn, anh ta đã ra tay sát hại nạn nhân.

rhf
Phạm Đình Đương tại tòa.
Ngày 2/6, TAND tỉnh Hà Tĩnh mở phiên sơ thẩm xét xử Phạm Đình Đương (22 tuổi, trú huyện Hương Sơn) về tội Giết người và Cướp tài sản.

Theo cáo trạng, ngày 2/8/2014, Đương và chị Thái Thị Mai (22 tuổi, trú xã Sơn Trung, huyện Hương Sơn) quen nhau qua mạng xã hội. 

Tối hôm sau, Đương lấy xe máy chở bạn gái mới quen tới dốc Truông Mung (xã Sơn Lễ, huyện Hương Sơn) tâm sự. Sau đó, 2 người xảy ra mâu thuẫn, Đương dùng tay bóp, lấy áo siết cổ rồi dùng cục đá đập nhiều lần vào trán và mặt khiến Mai tử vong.

Gây án xong, hung thủ tìm trên người nạn nhân lấy điện thoại. Trên đường về nhà, anh ta vứt sim điện thoại của chị Mai xuống sông, đồng thời đem đốt quần áo nhằm phi tang. Đương đđem iện thoại đi bán được 800.000 đồng.

Những ngày sau đó, hung thủ vẫn thường xuyên đi qua nơi có xác của Mai, coi như không có gì xảy ra. Tới ngày 21/8, mọi người phát hiện thi thể chị này tại đồi cây, gần dốc Truông Mung. Hai ngày sau, Đương bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, Đương đã khai nhận toàn bộ tội ác. Xét thấy hành vi của Đương đặc biệt nghiêm trọng, TAND tỉnh Hà Tĩnh đã tuyên phạt anh ta 16 năm tù về tội Giết người và 7 năm tù về tội Cướp tài sản. Đồng thời bồi thường cho gia đình nạn nhân 113 triệu đồng.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: