Monday, June 29, 2015

Cháu bé 11 tuổi bị hai “dê già” hàng xóm hại đời

Bốn ngày trước khi tòa xét xử Nguyễn Văn Thảo tội hiếp dâm, gia đình phát hiện ông già gần 70 tuổi cũng thực hiện hành vi hiếp dâm với cháu.

rhf
Bị can Vũ Văn Vui tại công an.           -           Bị cáo Nguyễn Văn Thảo bị phạt 17 năm tù

Công an tỉnh Gia Lai vừa bắt giam bị can Vũ Văn Vui (69 tuổi, ngụ xã Chư Pơng, huyện Chư Sê, Gia Lai) để điều tra về tội Hiếp dâm trẻ em.

Trước đó, ngày 14/3, mẹ bé H. (11 tuổi) có đơn tố giác đến công an, cho là Vui có hành vi hiếp dâm con gái. Vào cuộc, công an huyện Chư Sê phát hiện, tháng 9/2014, Vui đã 2 lần thực hiện hành vi đồi bại đối với cháu bé.

Đáng lưu ý, vào tháng 9/2013, bé H. từng bị Nguyễn Văn Thảo (56 tuổi, ngụ xã Chư Pơng) dụ dỗ cháu bằng bánh, trái, tiền 3 lần thực hiện hành vi đồi bại với cháu. Xét xử vào ngày 18-3 vừa qua, toà án tỉnh Gia Lai phạt Thảo 17 năm tù.

Gia đình bé H. thuộc dạng nghèo nhất xã, bố bỏ đi, mẹ bệnh quanh năm, anh trai lớn tật nguyền…

1 comment :

  1. Hoàn cảnh bé thật đáng thương. Mấy lão già dê mất nhân tính này thật không đáng làm người.

    ReplyDelete

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: