Sunday, June 14, 2015

Cặp vợ chồng mới kết hôn già nhất thế giới

rhf
Ông George và bà Doreen đính hôn vào ngày Lễ Tình nhân (Valentine’s Day) sau khi sống với nhau gần 3 thập niên.
Cặp vợ chồng người Anh George và Doreen Kirby hôm nay trở thành cặp vợ chồng mới kết hôn già nhất trên thế giới.

Với số tuổi của hai người cộng lại là 194 tuổi, ông George và bà Doreen đính hôn vào ngày Lễ Tình nhân (Valentine’s Day) sau khi sống với nhau gần 3 thập niên.

Ông George năm nay 103 tuổi và bà Doreen 91 tuổi. Hai ông bà kết hôn trước mặt bạn bè và thân nhân trong gia đình tại thị trấn bờ biền Hastings, miền nam nước Anh.

Ông Neil Kirby con trai của ông George nói ông khuyến khích bố ông cưới bà Doreen.

“Hai ông bà sống với nhau trong 27 năm, năm nay là gần 28 năm, quí vị muốn gọi như thế nào cũng được, và tôi nói với Bố tôi sao bố không cưới bà Doreen?”

Ông Kirby cũng muốn bà Doreen có mối liên hệ với gia đình ông một khi Bố ông qua đời vì bà Doreen mới bước qua tuổi 90.

Bà Doreen và ông George phá kỷ lục là cặp vợ chồng mới cưới già nhất thế giới do một cặp vợ chồng với số tuổi cộng lại là 188 tuổi lập năm 2013

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: