Saturday, May 16, 2015

Trồng hoa sen

ert
By Bích Ngọc
Mời quý thính giả tìm hiểu về cách trồng hoa sen của chị Phương Lan, một số kinh nhiệm trồng rau của bác Toàn. Cuối chương trình sẽ là một số bí quyết nho nhỏ để trang trí khu vườn mùa đông thêm rực rỡ và ấm áp. 
ert


Từ hai cây sen giống mua được ở chùa Linh Sơn, chị Nguyễn Thị Phương Lan ở Victoria đã trồng thành công và tạo ra hai chiếc chum với rất nhiều hoa sen và ngó sen. Mời quý thính giả nghe chia sẻ của chị.

Phần tiếp theo, bác Toàn ở St Alban có vài kinh nghiệm cho một số loại rau xanh. Năm nay đã gần 85 tuổi, nhưng bác vẫn rất minh mẫn và khỏe mạnh. Bác cho biết bí quyết là nhờ chăm chỉ làm vườn và dành thời gian gần gũi với thiên nhiên.

Mùa đông lạnh lẽo cũng là lúc mà khu vườn nhìn có vẻ ảm đạm và buồn tẻ. Vườn nhà không chỉ là nơi trồng cây mà còn là chốn thư giãn rất bình yên của mỗi gia đình. Có vài cách để chúng ta thắp sáng và làm khu vườn thêm ấm áp.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: