Tuesday, May 19, 2015

Những thời khắc lịch sử quan trọng nhất đời phụ nữ

ert
Dậy thì, lần đầu làm "chuyện ấy", kết hôn, ly dị.. là những thời khắc quan trọng trong đời người phụ nữ.
12 tuổi, tuổi dậy thì. Đây là một trong những thời khắc quan trọng trong đời phụ nữ. Tuổi dậy thì được đánh dấu bằng sự xuất hiện của kinh nguyệt và ngực bắt đầu phát triển lớn hơn. 12 tuổi là độ tuổi trung bình mà các bé gái trở thành thiếu nữ, các cô gái trẻ bắt đầu ưu tư nhiều hơn, lo lắng nhiều hơn trước những thay đổi trên cơ thể mình. Ảnh minh họa: mafamillezen.com.

14 tuổi, khủng hoảng tuổi mới lớn. Tuổi 14 là lứa tuổi rất nhạy cảm đối với các cô gái trẻ. Sự gia tăng hormon khiến cho một chuyện hết sức bình thường cũng có thể thành “chuyện tày đình”. Khóc lóc, rên rỉ, nổi giận đùng đùng với cha mẹ... là hiện tượng rất thường thấy của các em gái ở độ tuổi này.

17 tuổi, những va chạm giới tính đầu tiên. Theo thống kê trên các em gái, nụ hôn đầu tiên xuất hiện vào khoảng 15 tuổi và lần đầu tiên “làm chuyện ấy” vào khoảng 17,6 tuổi. Ở các em nam là 17,4.

18 tuổi, lần đầu tiên “lên đỉnh”. Một năm sau khi đánh mất “cái ngàn vàng”, các bạn gái trẻ dường như mới có đủ kinh nghiệm để tận hưởng lần cực khoái đầu tiên với đối tác.

27 tuổi, gặp người đàn ông trong mộng. Một phụ nữ có thể trải qua trung bình 4 cuộc tình trước khi gặp được đối tượng phù hợp để "tính chuyện lâu dài"

30 tuổi, kết hôn. Nếu năm 2000, tuổi kết hôn lý tưởng ở phụ nữ là 28,1 thì năm 2015, tuổi kết hôn đã được kéo dài đến 30 tuổi. Người phụ nữ bước sang một cuộc sống hoàn toàn mới mẻ đầy háo hức.

34 tuổi, lần đầu tiên sinh con. Nếu 28 tuổi là độ tuổi trung bình một người mẹ sinh con đầu lòng thì theo một nghiên cứu của tạp chí Y tế và hành vi xã hội, 34 tuổi là độ tuổi tốt nhất để bắt đầu làm mẹ. Khi đó, người phụ nữ đã trưởng thành hơn về mặt cảm xúc và điều kiện tài chính tốt hơn dành cho đứa con đầu lòng.

40 tuổi, ly dị. Sau khi đã nếm trải hạnh phúc của tình yêu, cuộc sống gia đình, 40 tuổi là độ tuổi trung bình một phụ nữ ly hôn, theo một nghiên cứu chuyển tiếp trên Dailymail. 

51 tuổi, mãn kinh. Khoảng 51 tuổi, người phụ nữ kết thúc chu kỳ kinh nguyệt của mình. Cũng giống như khi bắt đầu có kinh nguyệt, người phụ nữ mãn kinh sẽ gặp phải những rắc rối về mặt thể chất cũng như tâm trạng, dễ bị kích động, cáu gắt, nhiều tâm tư...

52 tuổi, cảm thấy hồi phục. Sau những thay đổi khó chịu của thời kỳ mãn kinh, người phụ nữ ở độ tuổi này bắt đầu cảm thấy tự tin hơn về bản thân, họ bắt đầu chấp nhận bản thân mình ở một trạng thái khác.

54 tuổi, lên chức bà. Theo khảo sát, 54 tuổi là tuổi phổ biến nhất để người phụ nữ lên chức bà. Người phụ nữ một lần nữa lại được quay trở lại với niềm hạnh phúc quanh công việc bỉm, sữa cho những đứa cháu đáng yêu.

60 tuổi, về hưu. Người phụ nữ lại bước sang một trang mới của cuộc đời. Ở độ tuổi này, đôi khi họ cảm thấy khó để hòa hợp với người chồng đã sống với họ hàng chục năm qua, họ chăm lo quá mức tới những đứa con nay đã là cha mẹ...

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: