Friday, May 8, 2015

Mayweather chê Pacquiao 'hèn', không thèm tái đấu

ert Mayweather (trái) và Pacquiao trong “trận đấu lịch sử” hôm 2 Tháng Năm tại Las Vegas.
(Hình: AP Photo/John Locher)
LAS VEGAS (NV) - Trong một cuộc phỏng vấn đặc biệt với ông Jim Gray của Showtime, võ sĩ Mayweather gọi Pacquiao là một “thằng hèn” và cho thấy sẽ không có trận đọ sức khác như đồn đoán, theo trang mạng bleacherreport.com.

Anh Mayweather nói với ông Gray: “Tôi có gửi text cho ông Stephen A Smith và nói tôi sẽ đấu lại với Pacquiao sao? Ðúng vậy nhưng tôi đã đổi ý rồi.”

Anh tiếp: “Vào thời điểm này, thì không, vì tên ấy là thằng thua cuộc và hắn là thằng hèn... Nếu mày đã thua thì cứ chấp nhận thua đi và nói, 'Mayweather, anh là võ sĩ cừ khôi hơn tôi.'”
Từ khi thua trong trận đọ sức hôm 2 Tháng Năm, võ sĩ Pacquiao và ê kíp của mình kể lể rằng, bị thương nơi vai là lý do chính khiến tay võ sĩ quyền anh người Philippines này bị đánh bại.

ert “Vào thời điểm này, thì không, vì tên ấy là thằng thua cuộc và hắn là thằng hèn... Nếu mày đã thua thì cứ chấp nhận thua đi và nói, 'Mayweather, anh là võ sĩ cừ khôi hơn tôi.'”
Anh Pacquiao nói, anh bị rách cơ xoay trong khi giao đấu nhưng từ chối chích thuốc chống sưng.

Anh cho biết cái vai bắt đầu hành anh trong hiệp bốn, vốn là hiệp hay nhất của anh.

Dan Rafael thuộc trang mạng ESPN.com hôm Thứ Tư tường thuật rằng anh Pacquiao trải qua cuộc giải phẫu để chữa vết rách ở cơ xoay nơi vai phải. Anh dự trù không lên võ đài được từ chín tháng đến một năm.

Dĩ nhiên, vì cần một thời gian dài để hồi phục, võ sĩ Pacquiao đằng nào cũng không thể tái giao đấu với Mayweather.

Trong khi đó anh Mayweather hiện dự trù thi đấu vào Tháng Chín, trận cuối trong sáu trận anh ký với Showtime. Hơn nữa, từ lâu anh vẫn khăng khăng là sẽ về hưu khi chấm dứt hợp đồng. (TP)

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: