Tuesday, May 19, 2015

Kẻ giết vợ, chôn xác trong nhà lĩnh án chung thân

Khi các con đi vắng, Ngọc giết vợ, ôm thi thể bỏ vào hố rồi gọi người phụ tráng bê tông nền nhà để xóa dấu vết.
ert
Phạm Tấn Ngọc tại phiên tòa.

TAND tỉnh Long An vừa đưa Phan Tấn Ngọc (45 tuổi, ở xã Mỹ Thạnh Đông, huyện Đức Hòa) ra xét xử lưu động tại huyện Đức Huệ về tội Giết người.

Theo cáo trạng, Ngọc và Phạm Thị Lan đều (45 tuổi), kết hôn năm 1991, có 3 con chung (lớn nhất sinh năm 1993, nhỏ nhất sinh năm 1998). Cả hai sinh sống ở xã Bình Hòa Nam, huyện Đức Huệ, tỉnh Long An, sau đó mua đất cất nhà chuyển đến sinh sống ở gần nhà cha mẹ vợ, thuộc ấp 4, xã Mỹ Thạnh Đông, huyện Đức Huệ. 
Năm 2010, Ngọc cùng vợ con về chung sống bên gia đình vợ, do cha mẹ già yếu, không có người nuôi dưỡng.

Trong thời gian sống ở đây, cặp vợ chồng này phát sinh mâu thuẫn, do Ngọc ghen tuông và liên quan chuyện nợ nần tiền bạc. Cả hai thường xuyên cãi vã, Ngọc nhiều lần đánh đập chị Lan. 

Thấy vậy, gia đình vợ không cho anh ta ở chung, nên khoảng tháng 9/2013, Ngọc cất nhà trên phần đất của vợ chồng Ngọc cách đó khoảng 50 m và ở 1 mình.

Mâu thuẫn ngày càng trầm trọng khi Ngọc nghe nói cha mẹ vợ sẽ thay đổi di chúc, chỉ để lại tài sản nhà đất cho vợ, con Ngọc, đồng thời chị Lan yêu cầu ly hôn. Từ đó, Ngọc nảy sinh ý định giết chết vợ. 

Khoảng tháng 9/2014, Ngọc đào sẵn trong nhà một cái hố nhằm phi tang xác vợ. Sau đó, do nghĩ còn thương vợ nên Ngọc bỏ ý định.

Tháng 5/2013, vợ chồng Ngọc có bán một căn nhà với giá 160 triệu đồng, trả trước 50 triệu đồng, khi giấy tờ xong sẽ thanh toán số còn lại. Do trục trặc nên giấy tờ đến ngày 11/3/2015 làm mới xong. Người mua nhà hẹn đến ngày 13/3 sẽ đưa tiếp 100 triệu đồng. 

Khoảng 5h ngày 12/3, chị Lan sang gặp Ngọc bàn chuyện sử dụng số tiền 100 triệu đồng để trả nợ và xảy ra cự cãi. Ngọc cho rằng trả hết sẽ không còn tiền để anh ta sửa chữa lại căn nhà đang ở. Khi chị Lan bước đi, Ngọc tức giận lấy một cái búa gần đó đánh 2 cái vào đầu người phụ nữ khiến nạn nhân ngã xuống.

Sợ mọi người nghe, đồng thời cũng nảy sinh ý định giết vợ nên Ngọc đánh tiếp một cái vào đầu khiến chị Lan bất động. Nghĩ vợ đã chết, Ngọc kéo chị này đến hố nhằm phi tang... 

Đến khoảng 13h cùng ngày, Ngọc gọi người phụ tráng bê tông nền nhà để xóa dấu vết. Những ngày sau đó, Ngọc vẫn sinh hoạt bình thường, nhưng suy nghĩ thấy tội lỗi quá lớn nên sáng 15/3, anh ta về nhà cha mẹ ruột ở ấp 3, xã Bình Hoà Nam kể việc giết chết vợ cho mẹ, các chị, em ruột nghe và được họ khuyên đi tự thú. 

Chiều 16/3, Ngọc đến Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Long An tự thú.

HĐXX đã tuyên Phan Tấn Ngọc án tù chung thân về tội Giết người.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: