Thursday, April 9, 2015

Đang cưỡng hiếp bé gái thì bị cha nạn nhân phát hiện

Đồng Tháp - Thấy bé gái ở một mình, Tèo dùng vũ lực khống chế cưỡng hiếp. Khi đang hành sự, cha nạn nhân về nhà bắt quả tang.
n
Nghi phạm hiếp dâm bé gái ra đầu thú. Ảnh: Cơ quan công an cung cấp.

Ngày 9/4, Công an huyện Tam Nông (Đồng Tháp) cho biết Nguyễn Văn Tèo (25 tuổi, ngụ xã Tân Công Sính, huyện Tam Nông) vừa ra đầu thú sau một năm lẩn trốn vì hành vi hiếp dâm trẻ em.

Theo cơ quan điều tra, sự việc xảy ra vào đầu năm 2014. Sau khi đi đám cưới về, Tèo đến nhà ông Tài (ở cùng địa phương) chơi. Tuy nhiên, chỉ có con gái tên Linh (13 tuổi) của ông Tài ở nhà.

Có rượu trong người, thấy Linh ở nhà một mình nên Tèo nảy sinh ý định cưỡng hiếp. Khi cô bé vừa mở cửa, thanh niên khống chế nạn nhân kéo vào phòng ngủ, dùng vũ lực ép "quan hệ".

Lúc này, ông Tài về đến nhà phát hiện sự việc, tuy nhiên Tèo vùng chạy thoát ra ngoài và bỏ trốn khỏi địa phương. Sau đó, cha cô bé đến cơ quan công an trình báo.
Cơ quan điều tra công an tỉnh Đồng Tháp đã ra quyết định truy nã đối với nghi phạm 25 tuổi. Hơn 1 năm lẩn trốn, Tèo đến trụ sở Công an huyện Tam Nông đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: