Thursday, March 26, 2015

Tử hình con rể thảm sát gia đình vợ

Thấy chồng dùng búa đập vỡ một số đồ đạc trong nhà, chị Hà đuổi anh ta đi. Người đàn ông này sau đó đã chém vợ và 2 người thân khác tử vong.
n
Huỳnh Văn Tấn tại phiên tòa.

Ngày 24/3, TAND tỉnh Tiền Giang tuyên tử hình với bị cáo Huỳnh Văn Tấn (40 tuổi, ở xã Phú Nhuận, TP Bến Tre, tỉnh Bến Tre) tội Giết người.

Theo cáo trạng, tối 30/7/2014, sau khi uống rượu, Tấn về nhà mẹ vợ ở phường 3, TP Mỹ Tho, cự cãi với vợ là chị Huỳnh Thị Thu Hà (42 tuổi). 

Do bực tức chuyện trước đó vì chị Hà và mẹ vợ là bà Trần Thị Dung (73 tuổi) đuổi về, cộng thêm chuyện nghi ngờ vợ ngoại tình, nên Tấn chạy ra nhà sau lấy một cây búa chẻ củi đập bể một số vật dụng trong nhà. 

Bị chị Hà chửi và đuổi đi, Tấn cầm búa sát hại vợ. Bà Dung đang ở phòng khách chạy vào can ngăn cũng bị Tấn chém nhiều nhát gây tử vong ngay sau đó. Anh vợ Tấn là Huỳnh Văn Tài (45 tuổi) thấy Tấn đập phá đồ đạc nên chạy đi báo công an phường, khi về cũng bị hung thủ dùng búa đập vào đầu ngã gục, tử vong.

Tấn và chị Hà kết hôn năm 2012, có một con chung. Trước khi xảy ra vụ án, hai vợ chồng sống chung bên vợ, Tấn làm vườn, chị Hà ở nhà may quần áo. Tấn ăn nhậu say xỉn triền miên, không lo làm việc.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: