Friday, March 13, 2015

'Mây mưa' tập thể rồi cướp tài sản đại gia ở miền Tây

Nhóm phụ nữ tiếp cận “quý ông” lắm tiền ham của lạ, dụ họ vào khách sạn. Tại đây, các nữ quái cho bạn tình uống thuốc mê, quan hệ tình dục rồi cướp tài sản.

n
Nghiêm Xuân Thảo Ly đang thụ án tù.
Ngày 13/3, Cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ quyết định khởi tố Huỳnh Thị Nhân Hậu (32 tuổi, ngụ tỉnh Kiên Giang), người vừa từ Hàn Quốc trở về đầu thú về hành vi gây mê cướp tài sản. Thượng tá Nguyễn Phú Thương - Phó Phòng PC 45 Công an TP Cần Thơ cho biết, đã áp dụng biện pháp cấm đi khỏi nơi cư trú đối với "nữ quái" này.

Hậu khai quen biết với Nghiêm Xuân Thảo Ly (47 tuổi, ngụ tỉnh Hậu Giang, đang ở tù) từ cuối năm 2006. Ly tụ tập nhóm phụ nữ, gồm Nguyễn Thị Ngọc Hà, Nguyễn Thị Tư, Lâm Thanh Hằng, Ngô Thị Thùy Trang, Ngô Thị Tuyết Hương và Huỳnh Thị Nhân Hậu chuyên dụ đàn ông ham của lạ vào nhà nghỉ, gây mêm quan hệ tình dục rồi cướp tài sản.

Ly là người cầm đầu, phân công công việc từng người. "Nữ quái" nào tiếp cận được nạn nhân, cung cấp số điện thoại thì Ly phân công đồng bọn hỗ trợ mua nước, thuốc ngủ. Theo cơ quan công an, nhiều lần có 2 - 3 "nữ quái" cùng lúc quan hệ tình dục với nạn nhân trong khách sạn, để "con mồi" thấm mệt, ngủ say rồi cướp tài sản. 

Vào năm 2007, Trang quen với anh Ngọc (Việt kiều Mỹ, quê Tiền Giang) qua chat trên mạng. Khi có số điện thoại của anh này, Trang đưa cho mẹ là Nguyễn Thị Tư và Ly. Sau đó, cả nhóm tìm cách dụ anh Ngọc xuống Cần Thơ gây mê cướp tài sản.

Anh này đến nơi, rồi cùng Ly, Hương, Trang đi ăn, hát karaoke, uống bia. Đến chiều, cả nhóm về khách sạn mở phim “đen” xem. Ly chuẩn bị cà phê, bỏ thuốc mê vào ly của anh Ngọc, rồi quan hệ tập thể. Sau cuộc vui, nạn nhân ngấm thuốc ngủ say. Ly, Hương và Trang lục lấy 2 điện thoại, lắc vàng, 800.000 đồng và 200 USD. Gây án xong, cả 3 rời khách sạn, mang tài sản đi bán, chia nhau tiêu xài.

Một lần khác, Ly quen anh Hồng (đại gia trong ngành xây dựng) khi người này gọi nhầm số. Cô ta chủ động làm quen, bịa chuyện mình ở Sài Gòn, buồn gia đình, muốn xuống Cần Thơ đổi gió. Ly cùng Hương thuê phòng khách sạn chờ anh Hồng. 
Trong lúc anh này quan hệ tình dục với Ly, Hương bỏ thuốc ngủ vào ly bia rồi đưa cho nạn nhân uống. Ngấm thuốc, đại gia ngủ mê thì bị 2 nữ quái cướp nhẫn hột xoàn 5,4 ly, nhẫn vàng 5 chỉ, điện thoại và 13 triệu đồng. 
Đến năm 2008, Hậu tách khỏi nhóm, làm hộ chiếu xuất cảnh, lấy chồng Hàn Quốc. Còn các nữ quái khác tiếp tục hành nghề. Một lần Ly và Hương cùng đồng bọn thực hiện phi vụ ở tỉnh Kiên Giang, khi ghé Cần Thơ thì bị cháu của anh Hồng phát hiện, báo cơ quan công an bắt giữ. 

Hậu tại cơ quan công an.

Kiểm tra phòng của các "nữ quái", lực lượng chức năng thu giữ 3 ly nhựa, bên trong có chứa chất bromazepam (có tác dụng gây buồn ngủ), cùng tang vật là 2 điện thoại di động, nhẫn vàng,...

Từ lời khai của 2 người này, công an bắt giữ 4 đồng bọn của Ly. Theo nhà chức trách, băng nhóm do Ly cầm đầu đã gây ra gần 50 vụ gây mê cướp tài sản, chiếm đoạt khoảng 415 triệu đồng. Quá trình điều tra, Công an TP Cần Thơ ra lệnh truy nã đối với Huỳnh Thị Nhân Hậu. Ngày 9/3, nữ quái này về Việt Nam đầu thú sau 6 năm trốn truy nã.

Theo thượng tá Nguyễn Phú Thương, dù bị cướp nhưng nạn nhân rất ít khi đến cơ quan công an trình báo, vì sợ "mất mặt" và ảnh hưởng đến gia đình, công việc.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: