Friday, March 6, 2015

Hai vụ giết chết cha ruột chỉ vì ăn, nhậu

QUẢNG NAM (NV) - Chỉ vì mâu thuẫn, hai thanh niên: một bị cha đuổi về tại đám giỗ; một bị cha ngăn không cho đi nhậu tiếp “tăng 2” mà đã dùng dao chém và cây đập chết cha mình.
n
Ông Tơ Ðênh Triệu tại cơ quan công an.
(Người Lao Ðộng)

Theo Người Lao Ðộng, chiều 6 tháng 3, công an huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam, cho biết đã bắt khẩn cấp Tơ Ðênh Triệu (32 tuổi), trú xã Chà Val, huyện Nam Giang về tội “giết người.”

Theo cơ quan điều tra, khoảng 17 giờ chiều 4 tháng 3, ông Triệu cùng bạn bè tụ tập uống rượu say rồi về nhà quậy phá. Lúc này, ông Tơ Ðênh Ðíp (52 tuổi) là cha của ông Triệu, lên tiếng la mắng.

Ông Triệu phản ứng và chửi lại cha mình rồi đòi lái xe máy tiếp tục đi chơi. Ông Ðíp quá tức giận nên lấy cây xà beng đuổi đánh con. Trong lúc bỏ chạy, ông Triệu nhặt một thanh gỗ rồi đập mạnh vào gáy cha khiến ông Ðíp gục ngã tại chỗ. Thấy cha gục ngã, ông Triệu tiếp tục dùng cây đánh vào mặt và ngực cha cho đến khi hàng xóm chạy sang can ngăn. Ông Ðíp được đưa đi cấp cứu nhưng đã chết.

Sau khi giết cha, ông Triệu bỏ trốn đến nhà người quen ở cùng xã Chà Val ẩn nấp cho đến khi bị bắt. Tại cơ quan điều tra, ông Triệu khai do bị ông Ðíp chửi mắng và ngăn không cho đi uống rượu nên đánh lại chứ không có ý định giết cha.

Trước đó, tờ Tiền Phong đưa tin ngày 28 tháng 2, ông Mai Chiến Thắng, phó trưởng công an thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An cho biết, cơ quan này đã bắt Trần Quang Sáng (27 tuổi), trú tại phường Vinh Tân, thành phố Vinh để điều tra tội “giết người.”

Tin cho hay, vào chiều 27 tháng 2, ông Trần Văn Nguyên dẫn vợ mình và vợ chồng con trai là Trần Quang Sáng đi ăn đám giỗ tại một nhà người thân. Tại đây, mâu thuẫn gia đình đã xảy ra. Ông Nguyên đã đuổi vợ và vợ chồng con trai ra khỏi đám giỗ.

Ðến 18g cùng ngày, khi rời đám giỗ trở về nhà riêng, hai cha con ông Sáng lại tiếp tục cãi vã. Do bị cha chửi, ông Sáng đã cầm dao chém liên tiếp 5 nhát và chỉ dừng tay khi vợ vào can ngăn. Ông Nguyên được đưa tới bệnh viện đa khoa Nghệ An cấp cứu nhưng đã tử vong ngay sau đó. Ngay sau đó, ông Sáng đến quan công an để đầu thú. (Tr.N)

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: