Tuesday, March 24, 2015

Ghen tuông đốt phòng trọ, nhiều người thương vong

SÀI GÒN (NV) - Chỉ vì mâu thuẫn chuyện tình cảm, một nam thanh niên đã mang xăng đến phòng trọ của người yêu rồi phóng hỏa đốt nhà, khiến 2 người chết, nhiều người phỏng nặng.
n
 Vụ cháy khiến 2 người chết, 2 người đang cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy.
(Hình: báo Lao Động)

Báo Lao Động đưa tin, khoảng 6 giờ 50 ngày 23 tháng 3, một vụ cháy lớn xảy ra tại nhà trọ nằm trên đường 13, phường An Phú Đông, quận 12, khiến 2 người chết, nhiều người bị thương rất nặng.

Báo này dẫn lời ông Tùng, chủ dãy phòng trọ cho biết, sáng sớm cùng ngày, một nam thanh niên mang can xăng vào phòng trọ số 1 rồi khóa cửa lại. Lúc này, trong phòng trọ có 2 người gồm cô Nguyễn Thị Mỹ Kim (23 tuổi), quê An Giang và cô Đỗ Thị Kim Xuyến (20 tuổi), quê Bình Định. Trong phòng vang lên nhiều tiếng cự cãi. Nghe vậy, nhiều người đã đến trước cửa phòng, khuyên can nam thanh niên này dừng tay.

Tuy nhiên sau đó căn phòng phát hỏa. Lúc này trong phòng trọ có nhiều người kêu cứu rất hoảng loạn. Song, do căn phòng bị khóa trái nên người dân không thể vào được bên trong. Sau đó nhiều người phá cửa, dập lửa.

Sau khi đám cháy được dập tắt, trong đống đổ nát người ta thấy một nam thanh niên, sau đó được xác định là Trần Văn Nghi (26 tuổi), quê Thừa Thiên Huế và Mỹ Kim đã chết.

Ngoài ra, cô Đỗ Thị Kim Xuyến (20 tuổi), quê Bình Định ở cùng phòng với chị Mỹ Kim bị phỏng nặng và chị Nguyễn Thị Thu (23 tuổi), quê Gia Lai sống ở phòng trọ bên cạnh bị ngọn lửa táp vào người khi cố băng qua cửa căn phòng trọ số 1. Các nạn nhân được chuyển đến bệnh viện Chợ Rẫy để cấp cứu.

Liên quan đến vụ cháy, một nạn nhân khác tên Thủy cũng đang được điều trị tại khoa phỏng Bệnh Viện 175, tuy nhiên bệnh nhân này chỉ bị phỏng chân tay, tóc và một phần lưng.

Tin cho hay, Nghi và cô Xuyến yêu nhau, hai người từng sống chung nhưng gần đây có mẫu thuẫn nên Xuyến thuê phòng trọ ở cùng với chị Kim. Hiện nội vụ đang tiếp tục điều tra. (Tr.N)

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: