Friday, February 27, 2015

Ca sĩ Thiên Kim mở tiệm phở ‘Thiên Kim’

WESTMINSTER (NV) - Gặp gỡ ca sĩ Thiên Kim những ngày cuối tuần qua, cô cho biết đang tất bật chuẩn bị để tiệm phở “Thiên Kim” được khai trương đúng ngày đã chọn: mùng 5 Tháng Ba, 2015.
n
Ca sĩ Thiên Kim. (Hình: Thiên Kim cung cấp)

Tiệm phở Thiên Kim nằm trong khu Tèo Sandwich, 14072 Magnolia St., #107, Westminster, CA 92683.

“Tại vì phở càng ngày càng được nhiều người ưa thích, không phải chỉ riêng người Việt Nam, mà kể cả cả người Ðại Hàn, Phi Luật Tân, hay người Mỹ. Thiên Kim thấy rằng phở là món rất dễ ăn, từ người lớn đến em bé đều ưa thích món ăn này... Giống như lúc đi hát về, cả đám bạn đói bụng, hỏi nhau đi ăn gì cho nhanh tiện và dễ ăn, thì món đầu tiên mọi người nghĩ đến, lúc nào cũng là... phở!”

Ca sĩ Thiên Kim tâm tình thêm: “Khi nhà hàng bắt đầu khai trương, chắc chắn em sẽ bận thêm một chút, nhưng vì em có gia đình và anh em phụ giúp nên hy vọng sẽ không ảnh hưởng đến chuyện đi hát.”

Ai cũng biết Thiên Kim là một trong vài ca sĩ trụ cột của trung tâm Asia. Trụ cột vì cô tham gia sinh hoạt trong trung tâm này khá lâu, trụ cột vì trong bất cứ sinh hoạt lớn nhỏ nào của trung tâm Asia, cô cũng đều góp mặt giúp một tay.

Thiên Kim là giọng hát truyền cảm, chất giọng khàn đục, luôn chinh phục được mọi ca khúc, dù khó khăn đến đâu đi nữa.

Ngoài đời, Thiên Kim là mẫu người phụ nữ thẳng tính, bộc trực, mạnh mẽ, nhưng có lúc cô cũng dễ có những giọt nước mắt lăn dài trên má, nhất là đứng trước những hoàn cảnh thương tâm hay nghe những câu chuyện cảm động.

Ðối với chuyện khai trương cơ sở kinh doanh như tiệm phở, Thiên Kim quan niệm: “Ca hát và ẩm thực đều là nghệ thuật, vì khi ca sĩ đứng trên sân khấu hát, phải biết sử dụng kỹ năng để chuyển tải bài hát sao cho tình cảm, dịu dàng và đi vào lòng khán giả, thế thì chuyện đứng bếp nấu một món ăn cũng đòi hỏi năng khiếu đặc biệt để có thể mang đến một món ăn vừa miệng thực khách.”

Câu hỏi: “Mở tiệm phở, có phải đó là sự chuẩn bị cho tương lai hay không?”

Ca sĩ Thiên Kim trả lời: “Em là người thích làm việc và thích kinh doanh, vì vậy mà em học kinh tế. Bởi thế dù hát hay không hát thì chuyện em mở nhà hàng vẫn là chuyện em thích làm.” (Ð.T.)

1 comment :

  1. order túi xách quảng châu - Đặt hàng ngày ngay khi nhận tiền. Nhanh-Rẻ-Uy tín- Miễn phí giao hàng.Lamphongchina.con cam kết cung cấp dịch vụ ship hàng quảng châu hà nội nhanh nhất và rẻ nhất cho các khách hàng có nhu cầu ship hàng điện tử taobao . Giá đặt hàng taobao có 2 loại : order theo sản phẩm hoặc nhận ship hàng từ taobao về hà nội . Chúng tôi sẽ tư vấn cho các khách hàng để có được hàng hóa order xe đạp taobao với chi phí vận chuyển nhanh nhất và rẻ nhaất.trào ngược dạ dày

    ReplyDelete

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: