Friday, January 2, 2015

Thiếu nữ bị nhóm thanh niên đánh hội đồng đến chết

Vừa ra khỏi quán nhậu khoảng 200 mét, 3 nữ sinh bị nhóm thanh niên đánh khiến em Linh tử vong trên đường đi cấp cứu.

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 21h30 ngày 1/1, tại đường Nơ Trang Long, thị trấn Ea T’ling, huyện Cư Jut, Đắk Nông xảy ra vụ xô xát khiến một người tử vong. Nạn nhân được xác định là em Đỗ Thị Thùy Linh (19 tuổi, trú đường Hùng Vương, thị trấn Ea T’ling, huyện Cư Jut).

Ông Đỗ Xuân Bình (53 tuổi) - cha nạn nhân cho biết - lúc đó ông đang ngủ thì nhận được cuộc gọi từ một người bạn của Linh nói em đang được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa huyện.

Hiện trường nơi Linh nằm bất động.
"Sau đó, Linh được chuyển xuống bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk, nhưng do chấn thương quá nặng, cháu đã tử vong ngay khi đến nơi. Trước đó, khoảng 18h cùng ngày, cháu có xin phép gia đình cho đi ăn sinh nhật, tôi không ngờ đó là lúc gặp nhau lần cuối của 2 cha con", ông Bình nói trong nước mắt.

Anh Lê Thanh Tuấn (20 tuổi, trú tại thị trấn Ea T’ling) kể có một người bạn trong nhóm tổ chức sinh nhật, cả nhóm khoảng chục người rủ nhau đến quán trên đường Nguyễn Văn Linh để ăn uống.

Đến khoảng 19h10 thì Linh, Lan, Phượng về trước. Khi cả 3 đến trước nhà số 36 đường Nơ Trang Lơng thì bị nhóm thanh niên chặn lại rồi lao vào đấm, đá, giẫm đạp lên 3 thiếu nữ rồi bỏ chạy.

"Sau đó 10 phút, tụi em cũng ra về. Khi đi tới số nhà 36 đường Nơ Trang Long thì thấy Linh nằm bất tỉnh trên đường, Phượng và Lan thì bị thương đang ngồi co ro cạnh đó. Tụi em đưa Linh đi cấp cứu nhưng bạn ấy đã tử vong sau đó 3 giờ", Tuấn cho biết.

Ông Trần Văn Huấn - Tổ phó Bảo vệ dân phố - xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ xô xát khiến một nữ sinh thiệt mạng. “Sau khi sự việc xảy ra, công an đã triệu tập các nhân chứng liên quan và một trong 4 nghi can có liên quan đến cái chết của cháu Linh đến làm việc", ông Huấn thông tin.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: