Thursday, January 1, 2015

Hàng loạt nữ sinh bị kẻ biến thái tấn công vào vùng kín

Chị Hải kể lại sự việc của con gái.
Chỉ trong vòng 2 tháng, ít nhất có 3 nữ sinh ở xã Bình Đức (huyện Bến Lức, tỉnh Long An) đã bị một kẻ lạ mặt dùng vật nhọn tấn công vào vùng kín.

Điều khiến người dân hoang là kẻ biến thái này rất thông thuộc địa bàn, tập tính sinh hoạt của người dân. Hắn liều lĩnh bám theo các nạn nhân vào tận ngõ nhỏ vắng người, thản nhiên ra tay không chút sợ sệt.

Liên tiếp gây án

Nạn nhân Nguyễn Thị Tú (học sinh lớp 12, ngụ ấp 1) hãi hùng nhớ lại: “Khoảng 12h ngày 24/11 em trên đường đi học về. Lúc vừa đi vào đường ấp 1 thì nghe tiếng xe máy phía sau chạy tới, theo phản xạ tự nhiện em liền nép vào lề nhường đường. 

Chiếc xe chạy vụt qua một đoạn thì quay ngược trở lại. Khi hai xe chạy ngang nhau, người điều khiển xe bất ngờ vung tay về phía em rồi rồ ga phóng chạy. Lúc em còn chưa hiểu có chuyện gì thì cảm thấy đau nhói ở chân, nhìn xuống thì máu đã chảy ướt đẫm quần, áo”. 

Vì lúc đó là buổi trưa, đường xá vắng người nên muốn kêu cứu cũng không được, sợ kẻ biến thái sẽ quay lại, nữ sinh cố nén cơn đau vội vàng chạy xe về nhà kêu cứu. Nghĩ kẻ bệnh hoạn có ý đồ lây bệnh truyền nhiễm vào người con gái, sau khi sơ cứu vết thương, gia đình vội vàng đưa Tú vào bệnh viện Nhiệt đới (TP.HCM) xét nghiệm. 

Dù không bị các bệnh truyền nhiễm nhưng kể từ đó, nữ sinh không dám đi đâu một mình, cha mẹ phải trực tiếp đưa đón đi học. Đã 1 tháng trôi qua nhưng tinh thần em vẫn còn hoảng loạn, bất an khi ở một mình.
Tú kể, kẻ gây án khoảng 30- 40 tuổi, người nhỏ con, nặng chừng 50 kg, cao từ 1,6- 1,65m. Kẻ biến thái giấu hung khí trong tay áo, đi xe Honda Wave màu xanh, đội mũ bảo hiểm màu đỏ. Lúc hành động hắn đeo khẩu trang kín mít nên không thể nhận dạng được khuôn mặt, song vì mặc áo phông, quần đùi, nên đã để lộ nước da ngăm đen.

Điều đáng nói, đây không phải là vụ đầu tiên, trước khoảng 1 tháng chỉ trong 1 ngày có tới 2 nữ sinh ấp 2 cũng bị kẻ biến thái dùng vật nhọn tấn công vào vùng kín khi đang từ trường về nhà. 

Bà Nam (mẹ của nạn nhân Nguyễn Thị Mận, 19 tuổi) nhớ lại: “Khoảng 9h30, con bé Mân chạy xe về nhà khóc nức, người dính đầy máu khiến ai nấy đều hoảng hốt. Rất lâu sau đó, Thoa mới hoàn hồn kể, lúc chạy xe đạp điện qua đoạn khúc cua vắng thuộc địa bàn ấp 1 thì bị một đối tượng đeo khẩu trang kín từ phía sau chạy lên áp sát xe vào lề đường. Mận loay hoay chưa kịp dừng xe đã bị đối tượng dùng vật nhọn đâm liên tiếp 2 phát vào mông rồi quay ngược xe về phía Quốc lộ 1A bỏ chạy”. 

Hai giờ sau, em Nguyễn Thị Thảo (sinh viên năm 2 trường Trung cấp nghề Bến Lức) cũng bị kẻ biến thái tấn công. Theo lời kể của mẹ nạn nhân, khoảng 11h trưa, Thảo đưa em gái đến trường học về đến gần nhà thì bị kẻ đeo khẩu trang bám theo từ ngoài đường lớn. 

Tuy nhiên cô không để ý vì tên này chạy xe rất từ tốn lại mặc đồ ở nhà cũng không nhìn ngang liếc dọc. Khi cô đi vào đường vắng gã mới vượt lên phía trước được một đoạn rồi quay ngược xe lại áp sát xe nạn nhân vờ hỏi đường. 

Trong lúc Thảo không để ý, kẻ bệnh hoạn bất ngờ dùng vật nhọn thủ sẵn trong tay đâm vào đùi cô. May mắn, nhát đâm trúng ngay chiếc điện thoại để trong túi quần trượt ra ngoài nên cô chỉ bị thương nhẹ. Sau lần đó, nạn nhân vẫn bị hoảng sợ, phải ở nhà cả tuần mới dám quay lại trường học. Do không an tâm nên sau đó cô đã phải ở lại ký túc xá dù nhà cách trường chỉ độ 15km.

Chỉ 1 đối tượng gây án?

Theo ông Chiến (Trưởng ấp 1) thì có khả năng kẻ gây ra 3 vụ tấn công trên là 1 người. Trình báo của 3 nạn nhân đều có chung nhận dạng, kẻ gây là một thanh niên, khoảng hơn 30 tuổi, nước da ngăm đen, mặc áo phông, quần đùi, đeo khẩu trang, đi xe Honda Wave màu xanh nhưng lại không nhớ được biển số xe. 

Tuy nhiên, do có thời gian trò chuyện với kẻ biến thái nên nữ sinh Thảo phát hiện thêm chiếc xe mang biển số Long An, kẻ gây án tóc ngắn, khuôn mặt góc cạnh, người đậm. 

Hiện trường nơi nữ sinh bị đối tượng tấn công.
Ngoài 3 nạn nhân trên, rất nhiều người dân trong vùng cũng xác nhận, trước thời điểm tên biến thái tấn công nữ sinh hàng loạt họ đã từng gặp kẻ có nhận dạng trên đi lởn vởn quang ấp nhưng tới khi vụ việc xảy ra thì tên này biến mất. 

Ít lâu sau người ta lại bắt gặp hắn đi lại quanh ấp 6, xã Thạnh Đức (Bến Lức). Chị Thòng (25 tuổi) một “còn mồi” từng bị kẻ này “vồ” hụt kể lại, khoảng tháng 10 khi đi qua xã Thạnh Đức chị phát hiện có một người đàn ông khả nghi cứ bám theo xe máy của mình. 

Lúc đi tới địa bàn xã Bình Đức hắn bất ngờ vượt lên áp sát rồi định đâm, nhưng đã có sự đề phòng trước nên chị kịp lách xe lên tăng ga bỏ chạy. Dẫu vậy, cô cứ nghĩ người đó chỉ tính hù dọa mình cho vui, mãi tới khi các nữ sinh liên tiếp bị tấn công bởi 1 kẻ có cùng nhận dạng đó mới thấy ớn lạnh.

Hung khí mà kẻ biến thái dùng không đồng nhất. Các vết thương, vật chứng thu được cho thấy, hung khí có thể là cành cây gỗ vót nhọn, hoặc thanh kim loại được mài nhọn. Theo lời kể của nạn nhân Thảo, sau khi đâm trúng điện thoại, vật nhọn đã gãy làm đôi rơi xuống đất. 

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình nạn nhân đã tới hiện trường tìm thì thấy đó là cành của cây tràm gió được vót nhọn. Song, người thân hai nạn nhân còn lại cho rằng, hung khí dâm con mình là thanh kim loại được mài nhọn bởi: “Hôm xảy ra vụ việc con tôi mặc quần jean lực cản sẽ rất lớn, nếu là cây gỗ được vót nhọn rất khó xuyên vào quần chứ đừng nói để lại vết thương sâu và sắc ngọt đến như thế được”, cha nữ sinh Tú nói. 

Cũng theo ông Chiến, sự manh động liều lĩnh của đối tượng cho thấy hắn rất thông thuộc địa bàn. Vụ đầu tiên và thứ 2 chỉ cách nhau 2 tiếng đồng hồ, hiện trường cũng chỉ cách nhau 500m, nằm trên con đường đường liên xã, nhưng lại là đường đất sỏi khá khu đông dân cư sinh sống. 

Tuy nhiên tầm vào khoảng 9h-11h hầu hết mọi người đều đi làm, tới 11h30-12h về nghỉ trưa thì đoạn đường này mới có nhiều người qua lại. Địa điểm gây án có nhiều đường xương cá thông với nhau và thông ra đường lớn như phương án dự phòng nếu lỡ bị phát hiện. 

Còn ở vụ thứ 3, kẻ biến thái lại chọn thời gian giữa trưa để tấn công người đi đường, do người dân ở đây rất ít ra đường vào buổi trưa. Bởi vậy, mặc dù đây là con đường độc đạo, nhỏ hẹp, đi lại rất khó khăn phải qua nhiều cầu, mương rạch, chỉ cần bị phát hiện, truy đuổi, thì chắc chắn người này không thể chạy thoát nhưng hắn vẫn liều lĩnh ra tay.

Trao đổi với phóng viên, ông Phan Thế Châu (Trưởng Công an xã Bình Đức) cho biết, sau khi nhận được phản ánh của người dân địa phương, cơ quan công an đã trở lại hiện trường điều tra vụ việc. Phía công an cũng chủ động phối hợp với lực lượng thanh niên ấp nhiều lần mật phục, chặn đường, thậm chí là “nhử mồi” nhưng kẻ biến thái này rất tinh ranh nên vẫn chưa bắt được. Hiện xã đã đề nghị cấp trên hỗ trợ điều tra, truy bắt kẻ này để nhanh chóng trả lại sự bình yên cho người dân.

* Tên các nữ sinh đã thay đổi

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: