Wednesday, January 7, 2015

Hạ độc tình địch bằng thuốc trừ cỏ vì bị 'cướp' bạn gái

Ngày 29/12/2014, Nguyễn Tiến Dũng đã đến cơ quan công an đầu thú.
Ấm ức vì bị “cướp” bạn gái, một nam thanh niên đã liều lĩnh đổ thuốc diệt cỏ vào bể nước ăn của công ty, nhằm hạ độc tình địch...

Ngày 7/1, công an huyện Quốc Oai (Hà Nội) cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, bắt tạm giam Nguyễn Tiến Dũng (26 tuổi, ở thị trấn Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ) về hành vi Giết người.

Trước đó, khoảng tháng 7/2014, Dũng đến làm việc tại công ty TNHH thương mại và sản xuất cơ khí Việt Cường ở xã Đại Thành, huyện Quốc Oai. Thấy thu nhập ổn định, Dũng đã kéo bạn gái đến làm cùng.

Sau một thời gian làm việc tại công ty, bạn gái của Dũng có tình cảm với một nam công nhân tên Sơn ở huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ. Biết chuyện, Dũng nhiều lần xích mích với Sơn và yêu cầu chấm dứt quan hệ tình cảm với bạn gái của Dũng nhưng không được nên hai bên thường xuyên xảy ra va chạm. Đến tháng 9/2014, Dũng bị công ty đuổi việc vì đánh nhau trong giờ làm việc.
Ấm ức vì việc bị “cướp” bạn gái, và bị đuổi khỏi công ty, tối 22/12/2014, Dũng đã bí mật đổ thuốc diệt cỏ vào bể nước ăn của công ty nhằm hạ độc tình địch rồi nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhưng, nghĩ đến việc bạn gái và một số người quen sẽ bị trúng độc, Dũng đã gọi điện cho những người này “cảnh báo”.

Phát hiện vụ việc, nhân viên công ty đã đi tìm hiểu và phát hiện lọ thuốc diệt cỏ tại hiện trường. Vụ việc ngay sau đó được thông báo cho lãnh đạo công ty, mặt khác yêu cầu tất cả nhân viên công ty không sử dụng đồ ăn thức uống sử dụng nước nguồn nước trong bể bị nhiễm thuốc trừ sâu.

Bước đầu, cơ quan điều tra xác định, do mâu thuẫn cá nhân nên Nguyễn Tiến Dũng đã đổ thuốc diệt cỏ vào bể nước sinh hoạt để hạ độc “tình địch” là một trong số các công nhân ở công ty cũ. Khẩn trương điều tra, công an huyện Quốc Oai phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự đã làm rõ hành vi phạm tội của Dũng.

Đến ngày 29/12/2014, đối tượng đã đến cơ quan công an đầu thú, khai nhận toàn bộ hành vi, vi phạm pháp luật của mình.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: