Wednesday, January 7, 2015

Giết người yêu rồi phi tang ở nghĩa địa

Hai nghi can Lê Minh Triệu và Võ Hoàng Mai tại cơ quan công an.
Hai kẻ nghiện ma túy là nghi can trong vụ giết người cướp lấy tiền mua thuốc, rồi phi tang xác giữa nghĩa địa, vừa bị công an bắt giữ để tiếp tục điều tra.

Ngày 7/1, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Bình Dương phối hợp Công an TP.Thủ Dầu Một vừa bắt giữ hai nghi can điều tra hành vi giết người, cướp tài sản.

Cả hai nghi can đều nghiện ma túy, không có nghề nghiệp ổn định, gồm Lê Minh Triệu (25 tuổi) và Võ Hoàng Mai (20 tuổi), cùng ngụ TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Nạn nhân Lý Thị Nhớ (tên gọi khác là Nhi, 27 tuổi, quê Cà Mau, nhân viên tại một quán cà phê ở TP.Thủ Dầu Một) chính là người yêu của Lê Minh Triệu. Thi thể của chị Nhớ được phát hiện đang phân hủy trong một nghĩa trang tại phường Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một.
Theo điều tra ban đầu, do Lê Minh Triệu và Võ Hoàng Mai nghiện ma túy nhưng không có tiền tiêu xài nên bàn nhau cướp tài sản của chị Lý Thị Nhớ. Chiều 28/12/2014, hai thanh niên tới quán cà phê nơi chị Nhớ làm việc rủ đi chơi. Hai nghi can âm thầm mang theo một con dao dài khoảng 20cm.

Khoảng 16h30 ngày 28/12, Triệu và Mai dẫn chị Nhớ tới một nghĩa trang nhân dân thuộc khu phố 8, phường Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương rồi dùng dao sát hại nạn nhân.

Cả hai cướp một điện thoại di động, nhẫn vàng, đôi bông tai và 630.000 đồng, rồi bán vàng và điện thoại mua ma túy về sử dụng.

Để phi tang, Triệu và Mai đã vứt xác chị Nhớ xuống một huyệt mộ lộ thiên (đã được cải táng). Tới ngày 3/1, xảy ra đám cháy bãi cỏ rộng khoảng 1.000 m2 trong khu nghĩa trang nên người dân đã báo lực lượng cứu hỏa tới chữa cháy. Khi đang dập lửa, mọi người tá hỏa khi thấy thi thể chị này đang phân hủy dưới huyệt mộ.

Công an tỉnh Bình Dương đã tới khám nghiệm hiện trường, xác định danh tính nạn nhân, mở rộng điều tra và đã bắt giữ được hai nghi can nói trên.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: