Monday, January 5, 2015

Cụ bà 78 tuổi chết trên ghế bố hơn 20 ngày

Cụ bà 78 tuổi được phát hiện nằm chết trên ghế bố. Theo cơ quan chức năng, có khả năng bà đã chết hơn 20 ngày, thi thể đang trong giai đoạn phân hủy mạnh.

Cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường.
Chiều 5/1, cơ quan cảnh sát điều tra công an thành phố Mỹ Tho (Tiền Giang) cho biết, đơn vị đang điều tra cái chết của một người phụ nữ nằm trên ghế trong căn nhà tình thương thuộc xã Thới Sơn, TP. Mỹ Tho.

Theo cơ quan công an, nạn nhân được xác định là bà Trần Thị Tư (78 tuổi, ngụ xã Thới Sơn, TP.Mỹ Tho).
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8h cùng ngày, nhiều người đi cúng đình phát hiện mùi hôi thối bốc ra từ trong căn nhà bà Tư nên vội mở cửa ra xem. Mọi người hoảng hốt khi thấy xác bà Tư nằm trên ghế bố và đang trong giai đoạn phân hủy.

Ngay sau đó, người dân đã vội báo cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường và điều tra vụ việc.

Theo cơ quan công an, bà Tư không có con, trước giờ sống đơn độc trong căn nhà tình thương do xã xây tặng trên phần đất của đình làng.

Hoàn cảnh của bà lão rất khó khăn, mất sức lao động, sống nhờ nguồn trợ cấp xã hội và Hội chữ thập đỏ xã. Do bà sống co cụm trong căn nhà nhỏ nên không ai biết bà tử vong từ lúc nào.

Tuy nhiên theo cơ quan chức năng cho biết, bà Tư có khả năng đã chết hơn 20 ngày vì thi thể bà đang trong giai đoạn phân hủy mạnh.

Hiện các ngành chức năng cùng với các đơn vị nghiệp vụ liên quan tiếp tục phân tích, điều tra làm rõ nguyên nhân chết của bà Tư.

Theo nhận định ban đầu của Trung tâm pháp y tỉnh Tiền Giang, có thể nạn nhân chết do bị đột tử.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: