Monday, January 5, 2015

Ăn ốc biển, 3 ngư dân tử vong

Trong lúc đi câu mực trên biển, 3 ngư dân Thanh Hóa ăn phải ốc lạ dẫn đến ngộ độc. Dù đã được bạn thuyền đưa đi cấp cứu nhưng các nạn nhân không qua khỏi.

Sáng 5/1, ngư dân Trần Văn Đảng (54 tuổi, ở xã Hải Ninh, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa) đang câu mực trên vùng biển thuộc huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh thì nghe một người bạn thuyền gọi đến hỗ trợ 3 ngư dân cùng quê có dấu hiệu ngộ độc.

Sau khi tiếp cận thuyền, anh Đảng cùng các bạn thuyền báo tin cho Bộ đội Biên phòng đồn Cửa Sót (huyện Lộc Hà) gần đó dùng xuồng máy ra đưa các nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu.
Đến trưa cùng ngày, xe cấp cứu chở 3 ngư dân này đến khoa Cấp cứu chống độc của Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh nhưng các nạn nhân đã tử vong trước đó. Danh tính những người tử vong được xác định là Trần Văn Thức (45 tuổi, thuyền trưởng), Trần Văn Dương (29 tuổi), Trần Văn Tình (22 tuổi), đều ở huyện Tĩnh Gia.


3 ngư dân được đưa vào bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh để cấp cứu nhưng đã tử vong trước đó.

Theo lời ông Đảng, trước đó vào lúc 1h sáng, sau khi đánh xong mẻ lưới cuối cùng, cách cảng Cửa Sót (huyện Lộc Hà) hơn 30 hải lý thì 3 ngư dân này luộc một nồi ốc để ăn nên khả năng họ tử vong do ngộ độc. Có 2 ngư dân đi cùng thuyền không ăn nên ốc thì không có vấn đề gì. Hiện 2 ngư dân này đang đưa thuyền vào bờ.

Thiếu tá Hoàng Minh Thảo, Đồn trưởng đồn biên phòng Cửa Sót cho biết, lúc 8h đồn nhận được tin nên lập tức đưa thuyền ra ứng cứu. Tuy nhiên, khi tiếp cận được thuyền thì các ngư dân này đều tím tái, sức khỏe yếu. Khi đưa đến bệnh viện thì đã tử vong.

Người nhà các nạn nhân đã có mặt tại bênh viện để làm thủ tục đưa thi thể về mai táng.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: