Thursday, January 1, 2015

10 sự kiện showbiz gây bàn tán nhất năm 2014

Cùng điểm lại 10 sự kiện showbiz Việt với nhiều sắc thái cảm xúc gây xôn xao dư luận trong năm qua

Hoa Hậu Việt Nam 2014 – nhan sắc gây tranh cãi


Chỉ vài phút sau đêm Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang, mạng xã hội đã tràn ngập ý kiến cho rằng nhan sắc của cô không đủ thuyết phục để trở thành hoa hậu Việt Nam 2014. Sự việc kéo dài đến nhiều ngày sau và trở thành những cuộc tranh luận, bàn cãi trên các trang thông tin điện tử và báo chí. Một bộ phận dư luận cho rằng, cô gái 18 tuổi đến từ Nam Định kém tươi trong đêm chung kết có thể vì lỗi trang điểm. Ngoài ra, nhiều người nhắc đến thành tích học tập như một cách để bảo vệ Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Theo đó, tân hoa hậu từng học trường chuyên thời cấp 2, cấp 3và hiện tại là sinh viên trường Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Hoài Linh mang tiếng nâng đỡ con nuôi kém tài


Năm 2014, thông tin về gia đình Hoài Linh gần như chiếm lĩnh các phương tiện thông tin đại chúng. Ngoài nam danh hài thì hai người con nuôi Hoài Lâm và Cao Hữu Thiên cũng trở thành tâm điểm dư luận trong nửa cuối năm 2014. Nếu Hoài Lâm làm khán giả bất ngờ với tài năng biến hóa, hát tốt và chiến thắng hợp lý ở Gương mặt thân quen thì Cao Hữu Thiên được ví như thảm họa. Chàng trai này biểu diễn ca khúc Anh trên sóng trực tiếp đài truyền hình quốc gia đêm chung kết cuộc thi trên, khi giọng ca quá yếu. Điều này khiến danh tiếng của Hoài Linh ít nhiều bị ảnh hưởng. Anh bị cho là dùng sức ảnh hưởng của mình trong showbiz để lăng-xê người nhà kém tài.

Thu Minh bị phát hiện từng sử dụng mất gấu


Tháng 10/2014, ca sĩ Thu Minh trở thành tâm điểm dư luận khi xuất hiện một đoạn clip chứng tỏ cô từng sử dụng mật gấu tươi. Ngay lập tức, thông tin này gây chấn động lòng người, bởi lẽ giọng ca Đường cong đang là đại sứ bảo vệ động vật hoang dã của một tổ chức quốc tế. Theo Thu Minh lý giải thì đây là chuyện xảy ra từ 3 năm trước, thời điểm cô còn thiếu hiểu biết. Hy vọng những việc làm thiếu cân nhắc năm 33 tuổi của Thu Minh phần nào đã giúp cô nhận ra mình càng phải có trách nhiệm với thiên nhiên và cộng đồng. Đồng thời, điều này cũng giúp ích cho chiến dịch bảo vệ động vật mà cô đang theo đuổi.

Công Vinh – Thủy Tiên chính thức kết hôn


Thông tin đám cưới của cầu thủ bóng đá Công Vinh và ca sĩ Thủy Tiên trở thành sự kiện hot nhất vào những ngày cuối năm 2014. Họ đều là những tên tuổi lớn trong hai lĩnh vực thể thao và nghệ thuật, gặp không ít sóng gió dư luận trong suốt 6 năm yêu nhau. Vì thế, nhiều người không tin rằng Công Vinh và Thủy Tiên có thể duy trì tình cảm dài lâu. Tuy nhiên, bất chấp tất cả, đôi trai tài gái sắc đã đi đến kết cuộc tốt đẹp sau sáu năm yêu nhau và có con gái Bánh Gạo đến nay đã hơn hai tuổi.

Anh Thúy lừa dối khán giả tại Nhân tố bí ẩn


Đây được xem là tấn bi hài kịch lớn nhất của truyền hình thực tế Việt Nam trong năm 2014 và có thể là từ trước đến nay. Cựu thành viên nhóm Mây Trắng, Anh Thúy, tự xưng là Huyền Minh, cô gái phục vụ nghèo đam mê ca hát, mặt bị biến dạng vì tai nạn nên phải đeo mặt nạ đi thi Nhân tố bí ẩn. Thông tin Huyền Minh chính là Anh Thúy được công ty sản xuất chương trình xác nhận vào đúng ngày nói dối 1/4. Người xem hụt hẫng, tức giận khi lòng thương người của họ bị một cô gái trẻ đem ra bỡn cợt, lợi dụng. Từ đây, khán giả phần nào mất niềm tin vào các chương trình truyền hình thực tế.

Nguyễn Chánh Tín mất hình tượng


Hình ảnh đại tá Nguyễn Thành Luân trong Ván bài lật ngửa đã sụp đổ trong lòng không ít khán giả. Sau nhiều năm cầm cự, NSƯT Nguyễn Chánh Tín đã công khai việc phá sản, nợ ngân hàng trong khi bản thân đang mắc bệnh. Hơn thế nữa, ông còn cầm cố nhà của một người bạn thân, khiến gia đình người ấy vào cảnh lao đao, bị ngân hàng tịch thu nhà. Theo Nguyễn Chánh Tín, kết cuộc bi thảm hiện tại của ông là hậu quả của việc làm phim, cụ thể là Dòng máu anh hùng, Ngôi nhà trong hẻm… Nhiều người thông cảm nhưng cũng không ít ý kiến cho rằng chuyện thua lỗ là điều có thể xảy ra trong kinh doanh. Nguyễn Chánh Tín không nên than nghèo kể khổ, đổ lỗi cho cộng sự và kêu gọi mọi người giúp đỡ mình.

Bằng Kiều bị chỉ trích khi yêu Dương Mỹ Linh


Bằng Kiều gần như trở thành một người khác khi yêu Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 Dương Mỹ Linh. Trên trang cá nhân cũng như ngoài đời thường, anh “Bầu” thể hiện tình cảm nồng nhiệt với người mới. Trong khi đó, anh khá kín tiếng và kiệm lời về cuộc sống gia đình khi còn là chồng của ca sĩ Trizzie Phương Trinh. Ngoài ra, việc Bằng Kiều yêu Dương Mỹ Linh không lâu sau khi ly dị khiến những người cảm mến vợ cũ của Bằng Kiều cảm thấy bất bình cho cô. Đây là hai lý do dẫn đến mối tình của nam ca sĩ Để nhớ một thời ta đã yêu và Dương Mỹ Linh thường xuyên là tâm điểm chỉ trích của dư luận.

Trương Ngọc Ánh – Trần Bảo Sơn xác nhận ly hôn bằng thông cáo báo chí


Chuyện Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn rạn nứt hôn nhân đã râm ran từ cuối năm 2013. Vì thế, việc họ chính thức chia tay vào tháng 4/2014 không phải là chuyện bất ngờ với khán giả. Điều khiến cặp đôi này gây chú ý là họ chọn cách gửi thông cáo báo chí đến các cơ quan truyền thông xác nhận đã ly hôn. Đây là cách các ngôi sao Hollywood thường áp dụng nhưng là trường hợp đầu tiên của showbiz Việt.

Diễm Hương bị phát hiện từng có chồng và nói dối


2014 là năm tuổi và cũng có thể là năm kém may mắn của Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010. Chỉ khi chồng cũ Diễm Hương đệ đơn xin ly hôn vào tháng 2/2014, dư luận mới biết người đẹp đã bí mật kết hôn vào cuối năm 2011. Điều đáng nói là vào năm 2012, Diễm Hương vẫn đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ tại Mỹ, cuộc thi không dành cho phụ nữ đã có chồng. Sự việc vỡ lở, Diễm Hương không bị tước vương miện hoa hậu, tuy nhiên cô bị mất vai trong phim Mỹ nhân Sài thành cũng như hình ảnh đẹp trong lòng công chúng.

Hồ Ngọc Hà – Quốc Cường dính nghi vấn chia tay


Thông tin này thường xuất hiện trên các trang thông tin điện tử suốt nửa năm nay. Hồ Ngọc Hà và Quốc Cường đã có 7 năm hạnh phúc bên nhau. Họ là điển hình cho mối tình đại gia – chân dài vượt qua thị phi để bảo vệ tình yêu. Tuy nhiên, một đám cưới mà nhiều người mong đợi đã không đến. Thay vào đó, ngày càng có nhiều bằng chứng cho thấy bố mẹ bé Subeo đã âm thầm chia tay. Hồ Ngọc Hà và Quốc Cường chưa chính thức xác nhận thông tin trên. Tuy nhiên, cách Hồ Ngọc Hà trả lời báo chí gần đây và việc cô chia sẻ về chuyện tình trong live show kỷ niệm 10 năm ca hát càng khiến người ta tin rằng cô ca sĩ đã đang cô đơn.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: