Sunday, December 28, 2014

Thủy Tiên nghẹn ngào nhớ về cha sau lễ cưới

Thủy Tiên xúc động khi nhắc đến cha trong lễ cưới. 
Dòng chia sẻ xúc động về người cha đã khuất của nữ ca sĩ trên trang cá nhân nhận được nhiều sự đồng cảm, chia sẻ từ người hâm mộ.

Hôm 27/12, đám cưới đẹp như mơ của cặp đôi Thủy Tiên - Công Vinh đã diễn ra trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè và người hâm mộ. Trong lễ đón dâu tại Kiên Giang, vào giây phút nhận của hồi môn từ mẹ ruột, nữ ca sĩ đã bật khóc nức nở khi nhớ về người cha quá cố của mình. Cha Thủy Tiên qua đời vì bệnh lao phổi từ năm cô lên 9 tuổi. Kể từ đó, cuộc sống của hai mẹ con cô gặp không ít khó khăn, sóng gió. Vào giây phút thiêng liêng nhất cuộc đời, không có cha bên cạnh, Thủy Tiên phần nào cảm thấy tủi thân và không cầm được nước mắt. 

Sau lễ cưới, cô vẫn không nguôi nhớ về cha. Mới đây, nữ ca sĩ Kiss me chia sẻ trên trang cá nhân dòng tâm sự xúc động. Thủy Tiên viết: "21 năm rồi kể từ ngày người đàn ông ấy ra đi... Một vài lần gặp lại trong mơ, rồi sực tỉnh thì ôm mặt khóc. Có lẽ người ấy sợ mình buồn nên càng ít cho mình mơ nữa. Đối với người này, dù 1 giờ hay hơn 20 năm thì nỗi nhớ, nỗi đau vẫn nằm nguyên vẹn ở đấy. Tại sao nó không biến đi được vậy nhỉ? Mình ganh tị với bạn nào còn cha lắm, vì vậy hãy yêu thương thật nhiều trước khi không còn cơ hội làm được điều đó nữa".

Dòng chia sẻ của Thủy Tiên nhận được sự đồng cảm từ đông đảo người hâm mộ. Bạn Đồng Hoài Thanh viết: "Mình thật cảm động khi đọc những dòng này. Tuy Thủy Tiên không còn cha nhưng em còn có rất nhiều những người yêu thương em, luôn luôn dõi theo nhưng bước đi của em và ủng hộ em. Cảm ơn em, cô bé đầy nghị lực và bản lĩnh, em đã thành công và đã chứng minh cho mọi người thấy được con đường em đi là đúng". Còn bạn có tên Dung Tran chia sẻ: "Ngày mình đi lấy chồng, mình cũng khóc. Các bạn chọc lấy chồng sướng thế còn làm bộ khóc, nhưng không ai hiểu mình khóc là vì buồn, tủi thân. Ngày trọng đại nhất đời người lại không có cha bên cạnh để chứng kiến con gái mình hạnh phúc. Qua đây mình cũng xin chúc mừng 2 bạn mãi mãi hạnh phúc!". 

Thủy Tiên không chỉ thiếu thốn tình cảm của người cha, mà còn bị quá khứ đau buồn đeo bám suốt hơn 20 năm khi không được họ hàng nhà nội công nhận. Trước ngày tổ chức đám cưới, nữ ca sĩ chủ động gửi thiệp mời đến họ hàng đằng nội nhưng không nhận được phản hồi nào. Tuy nhiên, một niềm vui bất ngờ đã đến với cô vào chiều tối ngày 26/12. Ông nội Thủy Tiên, năm nay ngoài 80 tuổi, đã trốn viện và đến tận nhà tặng quà cưới cho cháu gái. Quá bất ngờ và xúc động trước sự quan tâm của ông, nữ ca sĩ bật khóc như một đứa trẻ: “Tôi rất bất ngờ và chưa bao giờ nghĩ chuyện đó có thể xảy ra. Tôi luôn nghĩ ông không yêu thương mình, không ai phía gia đình ba coi mình là con cháu. Lúc đó, mọi người trong gia đình ngoại cũng có mặt, ai cũng xúc động trước cuộc hội ngộ sau 20 năm xa cách. Bà con lối xóm cũng đứng chật kín cửa nhà tôi và chia sẻ niềm vui này”.

Thủy Tiên - Công Vinh dùng tiền mừng cưới làm từ thiện. 

Thủy Tiên quan niệm cuộc đời này rất công bằng. Cô bị lấy đi một người cha tuyệt vời, sau đó được trả lời một người đàn ông "không thể tuyệt vời hơn" - chính là ông xã Công Vinh. Nữ ca sĩ tin tưởng giao cuộc sống, tương lai của mình cho người đàn ông cô yêu thương. Sau lễ cưới, cặp đôi quyết định chia sẻ niềm vui đến nhiều người hơn bằng cách dành toàn bộ số tiền mừng cưới (2 tỷ đồng) làm từ thiện.

1 comment :

  1. cả 2 người mình đều rất ham mộ, chúc 2 người hạnh phúc!
    Tuấn Trung – Thiết kế
    -------------------------------------------------------------------
    • Xem chi tiết về Bảng giá chụp ảnh cưới
    • Hoặc Bang gia chup anh cuoi

    ReplyDelete

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: