Tuesday, December 23, 2014

Đòi 'quan hệ' không được, đâm người yêu đến chết

Nữ sinh bỏ mạng dưới nhát dao của người yêu.
Rủ người yêu đến chòi hoang tâm sự rồi đòi quan hệ tình dục nhưng bị từ chối, Y Chin (30 tuổi) đã dùng dao đâm cô gái nhiều nhát rồi bỏ trốn.

Người dân buôn M’Lôk B, xã Krông Jing, huyện M’Đrắk, tỉnh Đắk Lắk vẫn còn tiếc thương cho cô gái học giỏi, ngoan hiền chết dưới lưỡi dao của người yêu vào đêm 4/12. Đó là nữ sinh H’Dung Ksơr (22 tuổi).

H’Dung là sinh viên năm cuối trường Trung cấp sư phạm mầm non Đắk Lắk. Đầu tháng 12, cô nghỉ phép và trở về gia đình phụ cha mẹ việc nương rẫy. Vào đêm đó, H’Dung đang chơi ở nhà thì được người yêu tên Y Chin Niê (30 tuổi, ngụ buôn M’Suốt, xã Krông Jing) rủ đi chơi.

Cứ nghĩ con gái đang trong phòng xem phim, bố mẹ H'Dung đi ngủ sớm. Sáng hôm sau, người nhà gọi con ra ăn cơm, nhưng không thấy em trả lời. Nghi có chuyện chẳng lành, gia đình vào kiểm tra thì không thấy cô gái đâu.

Chị H’Nhun Ksơr (40 tuổi) - mẹ H’Dung - gọi điện nhưng số của con không liên lạc được. Người nhà hoảng hốt đi tìm cả buổi nhưng không thấy tung tích nữ sinh đâu. Đến trưa 5/12, người dân buôn M’Suốt đi làm thì phát hiện xác em nằm trong chòi của họ.

Lập tức công an xã có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân cái chết của cô gái. Nạn nhân chết trong tình trạng bị đâm nhiều nhát, máu bê bết. Công an thu được 2 chiếc điện thoại cùng 1 con dao bấm tại hiện trường.

Từ chứng cứ có được, công an xác định hung thủ là Y Chin Niê nên nhanh chóng truy bắt, nhưng nghi can đã bỏ trốn.

Ngày 6/12, người nhà phát hiện Y Chin đang lẩn trốn trong rẫy của gia đình nên báo công an. Khi nhà chức trách đến nơi thì nghi can lấy thuốc sâu uống và dùng dao đâm vào bụng để tự sát, nhưng bất thành. Y Chin được cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk.

Qua điều tra, thanh niên này khai nhận đêm 4/12, anh ta rủ người yêu vào chòi hoang trong rẫy để tâm sự. Y Chin đòi quan hệ tình dục, nhưng H’Dung từ chối.

Sau đó, giữa 2 người xảy ra cãi vã. Nghĩ bạn gái hết yêu, Y Chin gặng hỏi: "Em hết yêu anh rồi hả?". Nữ sinh đáp lại ngắn gọn: "Vâng".
Ông Sun Niê vẫn chưa hết đau buồn trước
cái chết của con gái.

Cho rằng người yêu đã có người khác, Y Chin rồi rút dao bấm thủ sẵn trong người đâm liên tiếp khiến H’Dung gục ngã. Gây án xong, anh ta chạy trốn nhưng để quên điện thoại và bỏ lại dao tại hiện trường. Từ chiếc điện thoại, con dao, công an nhanh chóng xác định kẻ gây án.

Theo những người dân trong buôn, H'Dung rất ngoan, hiếu thảo, học giỏi. Họ tiếc thương cho nữ sinh xấu số chết trước mũi dao oan nghiệt khi ngày ra trường cận kề, sắp được làm cô giáo.

Chị H'Nhun lặng người bên di ảnh con, nước mắt giàn giụa: "Tôi không ngờ hắn lại giết con bé. Còn ít ngày là con gái tôi ra trường, ước mơ trở thành cô giáo bản đã bị tước đoạt, con tôi chết tức tưởi quá!".

Ông Sun Niê (50 tuổi, cha nạn nhân) vẫn chưa hết bàng hoàng trước cái chết của cô con gái ngoan hiền. "Nhiều đêm, giật mình thức giấc tôi vẫn nghĩ con còn đang đèn sách đợi ngày ra trường trở thành cô giáo, dạy chữ cho trẻ em trong buôn".

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: